Cơn thịnh nộ của kẻ bỏ vợ theo tình trẻ: Cánh tay có hình xăm

12/07/2023, 04:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi người phụ nữ mất tích, cơ quan chức năng đã tìm hiểu những người đàn ông cô quen trên mạng và cả chồng cũ của cô.

Dù trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại và bị phản bội nhưng Dawn Sandoval chưa bao giờ mất niềm tin vào cuộc sống, vẫn luôn khát khao yêu và được yêu. Tuy nhiên, trên hành trình tìm kiếm người đàn ông của mình, người mẹ của bốn cậu con trai này đã phải nhận kết cục bi thảm.

Cơn thịnh nộ của kẻ bỏ vợ theo tình trẻ: Cánh tay có hình xăm - 1

Dawn Sandoval

Cuộc nói chuyên lúc nửa đêm

Sáng 16/4/2018, hai cậu con trai sinh đôi của Dawn Sandoval thức dậy mà không thấy mẹ ở nhà. Cuối ngày hôm đó, khi đi học về mà vẫn không thấy mẹ đâu, trong khi ô tô, ví tiền và điện thoại di động để ở nhà. Hai anh em quyết định gọi cho dì của mình là Anita Sandoval. Anita đặc biệt thân thiết và hiểu chị mình. Vì vậy, khi được các cháu báo tin, cô ngay lập tức cảm thấy lo lắng và vội thông báo với cảnh sát.

Sau khi tất cả người thân và bạn bè của Dawn đều cho biết không liên lạc được và cũng không nhìn thấy cô, các nhà điều tra chuyển hướng tìm hiểu những người đàn ông xung quanh Dawn. Họ biết được rằng ngoài hai người gặp trên mạng, Dawn cũng bóng gió về việc có thể quay lại với chồng cũ - Mike Encinias.

Hai con sinh đôi của Dawn và Mike nói với cảnh sát rằng mình đã cùng bố mẹ dành cả ngày cuối tuần bên nhau. Vào khoảng 22h-22h30 tối 15/4/2018, hai người trở về phòng của Dawn. Ngày hôm sau, cả hai đều biến mất. 

Làm việc với cảnh sát, Mike thừa nhận cặp đôi đã ở cùng nhau vào đêm đó nhưng nói rằng anh ta rời khỏi nhà vợ cũ lúc nửa đêm. Mike cho biết trước khi anh ta rời đi, hai người đã nói chuyện và Dawn cho biết cô không muốn vội vàng trong việc tái hợp mà cần thêm thời gian suy nghĩ.

Mike khai đã nhắn tin cho vợ cũ ngay khi về đến nhà. Cảnh sát tìm thấy tin nhắn trên điện thoại của Dawn được gửi từ Mike lúc 0h29 với nội dung: “Dawn, anh đã có khoảng thời gian tuyệt vời bên em. Anh hy vọng chúng ta có thể sớm giải quyết mọi việc. Anh yêu em".

Chi tiết bất thường

Ngoài Mike, cảnh sát cũng xem xét hai người đàn ông khác là Billy và Anthony mà Dawn quen trên trang web hẹn hò gần đây. Billy khai với cảnh sát rằng anh đang ở nhà cách đó khoảng 128km. Trong khi đó Anthony cũng có bằng chứng ngoại phạm. Cả hai người đàn ông nói rằng mặc dù Dawn muốn có một mối quan hệ sâu sắc, nghiêm túc nhưng cả Billy và Anthony đều không xác định, cũng không hứa hẹn gì với Dawn.

Các nhà chức trách chuyển sự chú ý trở lại Mike và biết rằng chỉ bốn ngày trước khi Dawn biến mất, cô đã gọi 911 báo cáo rằng bạn gái của Mike là Stephanie đang lái xe chở hai con trai sinh đôi của họ sau khi vừa hút cần sa. 

Cảnh sát đã chặn Stephanie lại và bắt giữ cô do lái xe trong tình trạng say xỉn. Người phụ nữ này sau đó bị tạm giam vì có lệnh truy nã cho vài tội danh nhẹ từ trước đó. Stephanie đang ngồi sau song sắt vào thời điểm Dawn mất tích, nhưng các nhà chức trách vẫn xem xét liệu người phụ nữ này có liên quan hay không.

Họ cũng bắt đầu kiểm tra bằng chứng ngoại phạm của Mike trong đêm vợ cũ biến mất và phát hiện một chi tiết bất thường. Đoạn camera giám sát trong khu phố cho thấy Mike mặc dù đã trở về nhà vào khoảng 0h40 sáng hôm đó nhưng chỉ 8 phút sau, người đàn ông này lại rời đi và đến 2h51 mới quay về. Dữ liệu điện thoại cho thấy thời điểm đó Mike để điện thoại ở nhà, còn mình thì lái chiếc xe tải ra ngoài.

Ngày 5/5/2018, Sở Cảnh sát Hạt Sandoval, thành phố New Mexico nhận được cuộc gọi báo cáo về một thi thể được phát hiện tại khu vực hoang vắng thuộc vùng sa mạc biệt lập phía tây Rio Rancho. Người dân khi đi xe đạp ngang qua đã vô tình nhìn thấy cánh tay có hình xăm nhô lên khỏi mặt đất. Thi thể sau đó được xác nhận chính là người phụ nữ đang mất tích - Dawn Sandoval.

(Còn nữa)

-------------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 13/7 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ

Kỳ đầu tiên123Kỳ mới nhất
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cơn thịnh nộ của kẻ bỏ vợ theo tình trẻ: Cánh tay có hình xăm