Công an cứu người phụ nữ có ý định nhảy cầu tự tử trong đêm khuya

05/09/2023, 15:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau hơn 1h đồng hồ được lực lượng công an cùng cơ quan chức năng và gia đình vận động thuyết phục, người phụ nữ đã từ bỏ ý định nhảy cầu Đầm Hà tự tử trong đêm.

Xác nhận sự việc với PV, đại diện Công an huyện Đầm Hà (Quảng Ninh) cho biết, trong dịp nghỉ lễ 2/9, đơn vị đã kịp thời ngăn chặn, giải cứu thành công một trường hợp có ý định tự tử.

Theo thông tin, vào lúc 0h45 ngày 4/9, Công an huyện Đầm Hà nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc có 1 người phụ nữ sinh sống trên địa bàn có ý định nhảy cầu Đầm Hà (thuộc Quốc lộ 18A, phố Lê Hồng Phong, thị trấn Đầm Hà).

Công an cứu người phụ nữ có ý định nhảy cầu tự tử trong đêm khuya - 1

Ảnh minh họa

Ngay khi nhận được tin báo, lãnh đạo công an huyện đã chỉ đạo Công an thị trấn Đầm Hà khẩn trương, cơ động phối hợp với lực lượng dân phòng, bảo vệ dân phố cùng gia đình người phụ nữ vận động, thuyết phục ngăn cản và sẵn sàng ứng cứu nạn nhân.

Sau 1 giờ đồng hồ thuyết phục, vận động, tích cực từ lực lượng chức năng và người nhà, nạn nhân đã từ bỏ ý định tự tử; đồng thời Công an thị trấn Đầm Hà đưa nạn nhân trở về và bàn giao cho gia đình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an cứu người phụ nữ có ý định nhảy cầu tự tử trong đêm khuya