Công an đang phong tỏa, kiểm tra trung tâm đăng kiểm xe cơ giới ở Đà Lạt

Theo Trường Nguyên | 04/04/2023, 09:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an đang phong tỏa cổng vào và cho biết hôm nay, Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 4901S - Lâm Đồng được cơ quan chức năng kiểm tra, không hoạt động và không xác định thời gian làm việc trở lại.

TIN MỚI

    Sáng 4-4, nhiều cán bộ, chiến sĩ công an tiến hành phong tỏa Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 4901S - Lâm Đồng (đường Tô Hiến Thành, phường 3, TP Đà Lạt) để kiểm tra.

    Công an đang phong tỏa, kiểm tra trung tâm đăng kiểm xe cơ giới ở Đà Lạt - Ảnh 1.

    Công an trực gác trước cổng Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 4901S.

    Nhiều người làm việc tại bến xe liên tỉnh bên cạnh trung tâm đăng kiểm này tỏ ra bất ngờ khi buổi sáng thấy nhiều công an có mặt. Cổng trung tâm có 3 chiến sĩ trực gác, không cho người không có phận sự ra vào.

    "Hôm nay trung tâm không làm việc, cũng không biết khi nào mới hoạt động trở lại vì công an đang tiến hành kiểm tra" - một chiến sĩ công an trực gác tại cổng cho biết.

    Cùng ngày, cơ quan chức năng cũng tiến hành phong tỏa, kiểm tra Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 49.03S ở thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

    Trước đó, cuối tháng 2-2023, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Lâm Đồng khẳng định các trung tâm đăng kiểm trên địa bàn có đầy đủ điều kiện pháp lý và cơ sở vật chất để tổ chức đăng kiểm. Hoạt động đăng kiểm đúng quy trình, thao tác, nội dung kiểm định theo Thông tư 16/2021/TT-BGTVT.

    "Chưa phát hiện sự sai khác thông số kỹ thuật so với hồ sơ gốc của phương tiện nhằm tiếp tay cho việc thay đổi thiết kế sai quy định" - báo cáo của Sở Giao thông Vận tải Lâm Đồng nêu.

    Bài liên quan
    5 giám đốc trung tâm đăng kiểm khai đưa hối lộ theo tháng cho cựu Cục trưởng Cục Đăng kiểm
    Khi ông Trần Kỳ Hình làm Cục trưởng Cục đăng kiểm Việt Nam, 5 giám đốc trung tâm đăng kiểm (TTĐK) khối V tại Hà Nội đã đưa hối lộ từ 5-15 triệu đồng/tháng cho vị lãnh đạo này. Nhưng đến giai đoạn ông Đặng Việt Hà giữ chức, thì số tiền phải đưa từ 10-30 triệu đồng/tháng.

    (0) Bình luận
    Nổi bật Giáo dục thủ đô
    Đừng bỏ lỡ
    Mới nhất
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
    Công an đang phong tỏa, kiểm tra trung tâm đăng kiểm xe cơ giới ở Đà Lạt