Công an điều tra vụ cô gái trẻ giúp việc bế và rung, lắc bé trai 1 tháng tuổi

Theo Ninh Cơ | 01/06/2023, 10:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Qua camera, chủ nhà phát hiện nữ giúp việc 21 tuổi đã có hành vi bế và rung, lắc bé trai hơn 1 tháng tuổi nên báo lực lượng chức năng

Ngày 1-6, Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) đang điều tra vụ việc bé trai1 tháng tuổi ở khu Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai) bị người giúp việc bế rồi "rung, lắc".

Công an điều tra vụ cô gái trẻ giúp việc bế và rung, lắc bé trai 1 tháng tuổi - Ảnh 1.

Cô gái rung, lắc bé trai. Ảnh: Cắt từ clip

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 31-5, anh N.V.B (31 tuổi, trú tại căn hộ chung cư tầng 23 thuộc khu HH Linh Đàm) đến Công an phường Hoàng Liệt trình báo nghi vấn con trai anh mới 1 tháng tuổi, bị người giúp việc bạo hành (mẹ cháu bé do bị ốm nên ngủ ở phòng ngoài với người giúp việc còn lại).

Vào cuộc xác minh, công an xác định anh B. kinh doanh tự do, thường xuyên phải đi công tác xa nên sau khi vợ sinh bé trai, gia đình thuê 2 người giúp việc, trong đó có V.K.C. (21 tuổi, quê quán Nam Định).

Ngày 31-5, anh B. xem camera tại phòng ngủ của con thì phát hiện khoảng hơn 2 giờ ngày 31-5, trong khi ở phòng ngủ một mình với bé trai, cùng với việc bế nựng, nữ giúp việc V.K.C. đã có hành vi bế và lắc, rung cháu bé, khiến bé khóc to. Lo lắng sức khỏe của con mình và bức xúc sự việc, anh B. đã đến cơ quan công an trình báo.

Tiếp đó, công an đã mời người giúp việc C. đến để ghi lời khai. Cũng làm việc với công an, anh B. nhận định con trai của mình sức khỏe ổn định, không có thương tích gì, chỉ đề nghị cơ quan chức năng răn đe để nữ giúp việc C. không tái phạm.

Được biết, sau vụ việc bé trai sức khỏe ổn định và không thương tích gì.

Bài liên quan
Bộ Công an điều tra vụ Công ty chứng khoán VNDirect bị tấn công
Bộ Công an đang vào cuộc điều tra vụ việc VNDirect bị tấn công khiến toàn bộ nền tảng giao dịch tạm thời không thể truy cập.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an điều tra vụ cô gái trẻ giúp việc bế và rung, lắc bé trai 1 tháng tuổi