Phía đại diện nhà hàng cũng cho biết, đã gần 1 tuần đăng tải thông tin trên, vẫn chưa thấy vị khách trên liên lạc lại.
Trao đổi nhanh với Tiền Phong, đại diện Công an phường Lam Sơn, cho biết: Công an phường Lam Sơn vừa mới nắm bắt được thông tin vụ việc trên. Đơn vị sẽ làm việc với chủ nhà hàng về nội dung được đăng tải trên mạng xã hội để có hướng xử lý vụ việc.
Theo diễn biến mới nhất từ phía đại diện nhà hàng trên, chiều 30/11, đã có người liên hệ xác nhận mình là khách đã chuyển nhầm số tiền trên. Người khách này là chị H.T.T.T. (SN 1983, ở thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa), mới đi làm ở Đài Loan về. Sau bữa trưa ở nhà hàng, khi chuyển tiền, do nhìn nhầm số nên chị đã chuyển 270 triệu đồng mà không hề biết. Vị khách trên và nhà hàng đã hẹn giải quyết việc hoàn trả lại tiền vào sáng 1/12/2023 tại cơ quan công an.