Công an tạm giữ ‘trùm buôn’ siêu xe Phan Công Khanh

Theo Minh Anh | 09/07/2023, 21:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cơ quan công an đang tạm giữ ông Phan Công Khanh để điều tra do có đơn tố giác về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Ngày 9/7, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TPHCM đang tạm giữ ông Phan Công Khanh (29 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra, làm rõ về hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Công an tạm giữ ‘trùm buôn’ siêu xe Phan Công Khanh - Ảnh 1.

Ông Phan Công Khanh tại cơ quan công an (Ảnh: A.X.).

Ngoài ra, cơ quan công an còn tạm giữ nhiều người khác có liên quan để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Động thái này được đưa ra sau khi cơ quan điều tra tiếp nhận đơn của một cá nhân tố giác ông Phan Công Khanh có hành vi chiếm đoạt số tiền liên quan đến siêu xe.

Cùng ngày, mạng xã hội cũng chia sẻ hình ảnh với nội dung Phan Công Khanh bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM tạm giữ vì đơn tố cáo lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Công an tạm giữ ‘trùm buôn’ siêu xe Phan Công Khanh - Ảnh 2.

Ông Phan Công Khanh bên một siêu xe (Ảnh: Facebook Phan Công Khanh).

Ngoài hình ảnh Phan Công Khanh, trang Facebook này còn đăng tải hình ảnh của đơn tố giác tội phạm gửi cho Đại tá Mai Hoàng, Phó Giám đốc Công an TPHCM và Phòng PC02.

Nội dung đơn tố giác thể hiện, người làm đơn mong muốn cơ quan điều tra làm rõ hành vi vi phạm của ông Phan Công Khanh đang làm việc tại showroom K-Super trên đường Trần Hưng Đạo (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM) có hành vi lạm dụng tín nhiệm, lừa đảo và chiếm đoạt tài sản với số tiền 10 tỷ đồng.

Công an tạm giữ ‘trùm buôn’ siêu xe Phan Công Khanh - Ảnh 3.

Các siêu xe tại showroom K-Super được di dời đi nơi khác (Ảnh: C.H.).

Ghi nhận vào chiều tối cùng ngày, các ô tô đắt tiền tại showroom K-Super của ông Phan Công Khanh được di dời đi nơi khác.

Ông Phan Công Khanh là cựu vận động viên bóng chuyền nam và được mọi người biết đến là người chuyên buôn siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

Hồi tháng 4, người này từng dính vào tin đồn vỡ nợ 300 tỷ đồng gây xôn xao dư luận và bị Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) triệu tập để làm việc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an tạm giữ ‘trùm buôn’ siêu xe Phan Công Khanh