Công an tăng cường bảo vệ 1 phụ nữ 2 lần bị truy sát

24/01/2024, 15:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk đang cử lực lượng bảo vệ người phụ nữ lên mạng xã hội cầu cứu vì hai lần bị truy sát.

Ngày 24-1, trao đổi với PLO, một lãnh đạo Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk, xác nhận đã cử lực lượng bảo vệ người phụ nữ lên mạng xã hội cầu cứu vì cho rằng hai lần bị truy sát.

Bà H bị ông T chém gây thương tích đầu năm 2023. Ảnh: N.V

Bà H bị ông T chém gây thương tích đầu năm 2023. Ảnh: N.V

Trước đó, bà NTBH (43 tuổi, ngụ xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) lên mạng xã hội cầu cứu vì bị một người đàn ông sống gần nhà truy sát.

Chia sẻ với PLO, bà H xác nhận lực lượng công an đã cử cán bộ thường xuyên qua lại, tuần tra gần khu vực nhà của bà. Tuy nhiên, bà H cho biết vẫn rất hoang mang khi người truy sát bà chưa bị bắt.

Như PLO đã đưa tin, ngày 20-1, bà H đăng thông tin cầu cứu lên mạng xã hội về việc bản thân bị một người đàn ông gần nhà truy sát hai lần.

Theo bà H, vào tháng 1-2023, ông T dùng dao chém trúng vai bà. Thời điểm đó, em trai bà H phát hiện, can ngăn và cũng bị ông T chém bị thương.

Bà H đã báo tin đến Công an huyện Cư Kuin để nhờ xử lý. Tuy nhiên, trong quá trình công an xử lý vụ việc, ngày 11-1-2024, ông T tiếp tục lao vào nhà truy sát bà.

“T lao vào nhà, chĩa súng bắn tôi. Tôi bỏ chạy, cứ nghĩ mình sẽ chết nhưng may sao viên đạn trượt qua vai. Khi tôi vào đóng cửa phòng ngủ, T mới bỏ đi”, bà H kể lại.

Hiện, Công an huyện Cư Kuin đang truy bắt ông T để điều tra, làm rõ vụ việc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an tăng cường bảo vệ 1 phụ nữ 2 lần bị truy sát