Công an triệu tập người mẹ trong vụ tai nạn thương tâm ở Gò Vấp, TP HCM

18/07/2023, 14:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(NLĐO) – Công an quận Gò Vấp (TP HCM) đã triệu tập người mẹ trong vụ tai nạn thương tâm khiến con gái bà tử vong, người mẹ này đã cung cấp nhiều chứng cứ quan trọng.

Ngày 18-7, bà Chu Thị Kim Phượng (SN 1979, ngụ thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng) cho biết sáng cùng ngày bà đã đến Công an quận Gò Vấp làm việc theo giấy triệu tập.

Công an triệu tập người mẹ trong vụ tai nạn thương tâm ở Gò Vấp, TP HCM - 1

Đoạn đường xảy ra tai nạn

Tại buổi làm việc, bà Phượng đã trình bày những yêu cầu, nguyện vọng nhằm kiến nghị các cơ quan chức năng sớm làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn trước số 164 Phạm Văn Chiêu (quận Gò Vấp) khiến con bà tử vong.

Bà Phượng đưa ra chứng cứ người dân đã cung cấp cho bà. Cụ thể,  biển kiểm soát xe 61C-267… mà một nhân chứng ghi lại. Bà Phượng yêu cầu triệu tập, làm rõ có hay không chiếc xe này đã gây tai nạn.

Công an triệu tập người mẹ trong vụ tai nạn thương tâm ở Gò Vấp, TP HCM - 2

Đường số 53 được cho là xe tải đã quẹo vào rồi chạy mất hút

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, bà Chu Thị Kim Phượng nói: "Tôi đã gử đơn đến Công an TP HCM và các cơ quan tố tụng. Tôi khẳng định sẽ không gây khó dễ, không kiện tụng ai nhưng nguyện vọng của tôi là làm rõ vụ việc để con gái tôi yên lòng".

Trước đó, Công an quận Gò Vấp đã tiếp nhận tin báo về tội phạm của bà Chu Thị Kim Phượng vào ngày 10-7. Hiện Công an quận Gò Vấp đang giải quyết nguồn tin về tội phạm của bà Phượng.

Khoảng 21 giờ ngày 12-6, chị Trịnh Thị Kim Diệu (SN 1999, con gái bà Phượng) đã gặp tai nạn và tử vong 12 ngày sau đó.

Bà Chu Thị Kim Phượng đã cầu cứu mạng xã hội, nhờ những ai đã nhìn thấy vụ tai nạn hoặc cung cấp camera để bà chuyển cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vụ tai nạn.

Nhiều nhân chứng cho biết nghe tiếng động mạnh sau đó thấy chiếc xe tải quẹo vào đường 53 gần hiện trường vụ tai nạn rồi chạy mất hút. Có nhân chứng đã kịp ghi biển kiểm soát xe và nhắn cho gia đình nạn nhân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an triệu tập người mẹ trong vụ tai nạn thương tâm ở Gò Vấp, TP HCM