Công đoàn Trường ĐH SPKT TPHCM hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

05/06/2023, 20:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 5/6 Công đoàn Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM tổ chức đại hội đại biểu công đoàn trường nhiệm kỳ 2023-2028 .

Công đoàn Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM vừa tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Công đoàn lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023-2028.

Trong nhiệm kỳ XVI (2017 – 2023), Công đoàn Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và công tác công đoàn. Đạt được những kết quả đó, bên cạnh nỗ lực của tập thể công đoàn viên và người lao động, có sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời và sâu sát của công đoàn cấp trên.

Công đoàn Trường ĐH SPKT TPHCM hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ảnh 1

Ông Nguyễn Nam Thắng – Chủ tịch Công đoàn trường báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2018-2023 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2023-2028. Ảnh: Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM.

Với tinh thần năng động, đổi mới, Công đoàn trường đã thường xuyên quan tâm, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của công đoàn viên, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh.

Dù gặp nhiều điều kiện khó khăn do tác động của của dịch Covid-19 nhưng với nỗ lực của cán bộ, viên chức, lao động, Công đoàn trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng ủy giao, liên tục đạt Công đoàn cơ sở hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Ông Phạm Chí Tâm – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TPHCM đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong thời gian qua của Công đoàn Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM; đồng thời đề nghị Công đoàn trường tiếp tục cải tiến và ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động một cách sáng tạo, hiệu quả.

Qua thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Đại biểu Công đoàn Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 13 thành viên. Ông Nguyễn Nam Thắng tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Công đoàn trường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công đoàn Trường ĐH SPKT TPHCM hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ