Công đoàn viên chức Đà Nẵng trao học bổng cho học sinh giỏi thành phố

Hoàng Vinh | 19/08/2022, 12:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 19/8, Công đoàn viên chức TP. Đà Nẵng tổ chức Lễ báo công dâng Bác và trao học bổng cho học sinh xuất sắc, tiêu biểu con đoàn viên, công chức, lao động năm học 2021 – 2022.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Dung - Chủ tịch Công đoàn viên chức TP. Đà Nẵng cho biết, năm học vừa qua, có 91 con em của đoàn viên, công chức, lao động đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi của thành phố và quốc gia.

Để kịp thời biểu dương, động viên tinh thần hiếu học, Công đoàn viên chức TP. Đà Nẵng đã trích quỹ khuyến học, trao 91 suất học bổng cho các cháu, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng.

Được biết, Công đoàn viên chức TP. Đà Nẵng hiện có gần 1.000 cán bộ công đoàn cơ sở với 8.700 đoàn viên tại các đơn vị trực thuộc. Mới đây, Công đoàn viên chức TP. Đà Nẵng đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các gia đình chính sách, thương bệnh binh nhân ngày kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ. Trong tháng hành động vì trẻ em vừa qua, Công đoàn cũng đã trao 50 suất quà để động viên con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công đoàn viên chức Đà Nẵng trao học bổng cho học sinh giỏi thành phố