Công nhận PGS.TS Lê Anh Phương là Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm (Đại học Huế)

Minh Phong | 29/03/2022, 11:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 29/3, Trường ĐH Sư phạm (ĐH Huế) tổ chức Lễ công bố quyết định công nhận hiệu trưởng đối với PGS.TS Lê Anh Phương, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

PGS.TS Huỳnh Văn Chương - Chủ tịch Hội đồng Đại học Huế trao Nghị quyết công nhận Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm cho PGS.TS Lê Anh Phương (bên phải)PGS.TS Huỳnh Văn Chương - Chủ tịch Hội đồng Đại học Huế trao Nghị quyết công nhận Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm cho PGS.TS Lê Anh Phương (bên phải)
Ngày 31/12/2021, Hội đồng ĐH Huế đã ban hành Nghị quyết số: 105/NQ-HĐĐH công nhận PGS.TS Lê Anh Phương, Phó Bí thư Đảng ủy Đại học Huế, Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Sư phạm, giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm nhiệm kỳ 2020 - 2025

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Lê Anh Phương bày tỏ, vinh dự của hiệu trưởng trường đại học luôn song hành cùng nghĩa vụ và trách nhiệm, ở đó đòi hỏi sự dấn thân, đương đầu với thử thách.

“Ở nhiệm kỳ qua, tôi cảm thấy đã chuẩn bị đủ dũng khí, kinh nghiệm và nhiệt huyết để tiếp tục đảm đương công việc này một cách tốt nhất” - PGS.TS Lê Anh Phương quả quyết.

Nhìn nhận trong thời gian tới còn nhiều khó khăn, PGS.TS Lê Anh Phương nhấn mạnh: Chúng ta phải chấp nhận thực tế khó khăn, vất vả là điều hiển nhiên, nó xuất hiện ngay từ khi ta bắt đầu vào làm việc. Việc thừa nhận và coi khó khăn là điều hiển nhiên, sẽ giúp chúng ta không phải bất ngờ hay tìm cách tránh né.

PGS.TS Lê Anh Phương phát biểu tại buổi lễ

Theo PGS.TS Lê Anh Phương, khẳng định chất lượng đào tạo, định vị thương hiệu của Trường ĐH Sư phạm (ĐH Huế) bằng việc nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng và chuyên nghiệp trong quản trị đại học, phát huy năng lực đội ngũ giảng viên, hình thành đội ngũ chuyên gia, hội nhập quốc tế sâu rộng. Mặt khác, xây dựng và đầu tư phát triển trọng điểm các hoạt động của nhà trường, cống hiến, trách nhiệm và tiên phong với nền giáo nước nhà.

Các tập thể, cá nhân chúc mừng PGS.TS Lê Anh Phương

PGS.TS Lê Anh Phương trao đổi, trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0, trước bối cảnh của đại dịch Covid-19, một Trường ĐH Sư phạm (ĐH Huế) đã và đang được xây dựng và tư duy số đã định hình trong toàn thể cán bộ, viên chức nhà trường.

“Phải tiếp tục giữ vững và có những biện pháp cụ thể để thực hiện có hiệu quả phương châm “Lấy người học là trung tâm, lấy chất lượng đào tạo làm cốt lõi, lấy hiệu quả phục vụ nhu cầu xã hội làm mục tiêu, lấy xu thế của thời đại để định hướng tiếp cận” - PGS.TS Lê Anh Phương nhấn mạnh.

Chia sẻ về 3 trụ cột chính để phát triển nhà trường là: trách nhiệm cao, khả năng tạo dựng cơ hội và tính cộng đồng; PGS.TS Lê Anh Phương bày tỏ: Chúng ta sẽ cùng nhau kiến tạo cơ hội. Trách nhiệm của mỗi thành viên trong trường là biến những hy vọng thành hiện thực, biến những mong muốn của chúng ta thành “hoa thơm, trái ngọt”. Và sau hết nhưng không phải là cuối cùng, chúng ta phải vì một Trường ĐH sư phạm (ĐH Huế) hạnh phúc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công nhận PGS.TS Lê Anh Phương là Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm (Đại học Huế)