Công Phượng ghi bàn, tuyển Việt Nam vẫn thua CLB Hải Phòng

17/06/2023, 20:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh… cùng đội tuyển U23 Việt Nam vừa có trận đấu giao hữu với CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray vào chiều ngày 17/6.

Theo kế hoạch được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Philippe Troussier công bố trước đó, chiều ngày 17/6, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Hải Phòng trên sân vận động Lạch Tray. Thông tin từ VFF cho hay, HLV Troussier yêu cầu trận đấu diễn ra kín, để bảo đảm vấn đề chuyên môn.

Công Phượng ghi bàn, tuyển Việt Nam vẫn thua CLB Hải Phòng - 1

Công Phượng lập công trong trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và CLB Hải Phòng.

Giới truyền thông không được phép vào tác nghiệp trận đấu giữa U23 Việt Nam và CLB Hải Phòng. Nhưng theo ghi nhận, nhiều cổ động viên bóng đá Hải Phòng vẫn có thể vào sân Lạch Tray để theo dõi trận đấu kể trên.

Đáng chú ý, đội hình của U23 Việt Nam có sự bổ sung chất lượng với những “đàn anh” từ ĐT Việt Nam. Đó là những cầu thủ không được đăng ký thi đấu ở trận ĐT Việt Nam thắng Hồng Kông (Trung Quốc) 1-0 hôm 15/6 cũng trên sân vận động Lạch Tray như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Nhâm Mạnh Dũng, Bùi Văn Đức,…

Tất cả các cầu thủ được tăng cường từ ĐT Việt Nam đều được HLV Troussier tung vào sân ở cuộc so tài với CLB Hải Phòng. Các cầu thủ trưởng thành từ HAGL như Công Phượng, Văn Toàn hay Văn Thanh đã có màn đối đầu thú vị với người đồng đội cũ Lương Xuân Trường ở bên kia “chiến tuyến”.

Trận đấu giao hữu giữa tuyển U23 Việt Nam và CLB Hải Phòng có tổng cộng 3 hiệp đấu, mỗi hiệp 30 phút. Thông tin chúng tôi được biết, U23 Việt Nam với những sự tăng cường nhiều “đàn anh” từ ĐT Việt Nam vẫn để thua CLB Hải Phòng với tỉ số chung cuộc 1-2.

2 bàn thắng của CLB Hải Phòng được ghi do công của Hữu Sơn. Trong khi Công Phượng là người lập công rút ngắn tỉ số 1-2 cho tuyển U23 Việt Nam. Trước đó, hôm 14/6, tuyển U23 Việt Nam đã để thua 0-2 trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu được tổ chức ở trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên).

Hai trận đấu giao hữu của U23 Việt Nam trước CLB Công an Hà Nội và Hải Phòng được xem như bài kiểm tra của HLV Troussier với các học trò. Từ đó, ông thầy người Pháp tiếp tục chọn ra những nhân tố tốt nhất, chuẩn bị lực lượng cho trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Syria trên sân vận động Thiên Trường (Nam Định) vào ngày 20/6 tới đây.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng ghi bàn, tuyển Việt Nam vẫn thua CLB Hải Phòng