Cửa hàng Etsy của Johnson được lấy cảm hứng từ một kênh YouTube. Tài khoản này được dành riêng để hướng dẫn người xem về các cửa hàng “in theo yêu cầu”, nơi người bán tạo ra các thiết kế trên các mẫu áo phông và gửi đơn đặt hàng cho nhà sản xuất để in theo yêu cầu và vận chuyển chúng.
Mỗi tháng một lần, Johnson thực hiện nghiên cứu chuyên sâu, tìm kiếm trên trang Etsy những xu hướng đáng để bắt tay vào thực hiện. Cô ấy cũng tìm kiếm cảm hứng khi mua sắm tại Walmart và lướt mạng xã hội.
Cô sử dụng nền tảng thiết kế đồ họa Canva để tạo ra từng chiếc áo sơ mi mới, sử dụng một bức ảnh mô hình đã mua trước và tải nó lên trang Etsy của mình. Chiếc áo sơ mi không thực sự tồn tại cho đến khi có người đặt hàng, gửi yêu cầu tự động đến nhà sản xuất và nhà phân phối như Printify, được tích hợp vào Etsy.
Nhiều thiết kế của cô liên quan đến các cụm từ phổ biến, bằng phông chữ độc đáo hoặc với ngôn ngữ được thay đổi đôi chút. Đôi khi, Johnson mua một hình minh họa từ một nhà thiết kế để “nhại lại” hoặc “tham chiếu hợp lệ” các nhân vật hoặc bài hát nổi tiếng, cẩn thận tránh vi phạm bản quyền.
Cô ấy nói rằng bất cứ ai cũng có thể thực hiện được những thành công trong dự định của bản thân - nhưng để đạt được mức độ thành công như cô ấy, kiếm tiền mà không phải hy sinh cuộc sống cá nhân, bạn sẽ cần một chút can đảm.
“Tôi nghĩ đó là điều thực sự khiến tôi khác biệt,” Johnson nói. “Tôi không ngại bỏ ra hàng giờ và tôi không có kỳ vọng kiểu như ‘Nếu tôi thất bại thì sao?’ Vậy nếu tôi làm vậy thì sao? Sau đó tôi sẽ tìm hiểu.”