Cư dân chung cư ở quận Tân Bình thót tim vì nghi có đạn lạc

28/02/2023, 12:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bất ngờ nghe tiếng nổ lớn như tiếng súng, người dân đến kiểm tra thì phát hiện tấm kính cửa sổ một căn hộ ở lầu 10, lô A, chung cư Bàu Cát 2 bị rạn nứt, có khả năng vỡ vụn do bị một lỗ thủng.

Ngày 28-2, lực lượng chức năng quận Tân Bình (TP HCM) đang làm rõ vụ căn hộ ở chung cư Bàu Cát 2, phường 10 vỡ kính cửa sau tiếng nổ.

Cư dân chung cư ở quận Tân Bình thót tim vì nghi có đạn lạc - 1

Lô A, chung cư Bàu Cát 2

Theo đó, khoảng 16 giờ chiều 27-2, người dân sống trên đường Thái Thị Nhạn (phường 10, quận Tân Bình) bất ngờ nghe tiếng nổ đanh như tiếng súng. Sau đó, tấm kính cửa sổ tại căn hộ lầu 10 thuộc lô A, chung cư Bàu Cát 2 bị rạn nứt do xuất hiện lỗ thủng. Nhiều người quả quyết do đạn súng hơi.

Công an đã đến hiện trường tìm hiểu vụ việc.

Cư dân chung cư ở quận Tân Bình thót tim vì nghi có đạn lạc - 2

Công an có mặt tại lô A, chung cư Bàu Cát 2 trong sáng 28-2

Theo người dân sinh sống tại khu vực này, đây không phải lần đầu tiên xảy ra chuyện này. Khoảng 23 giờ 30 đêm 26-2, họ cũng nghe được âm thanh tương tự.

Ghi nhận tại hiện trường trong sáng 28-2 cho thấy tấm kính tại một căn hộ ở lầu 10, lô A chung cư Bàu Cát 2 đã được tháo dỡ, đang được lắp mới.

Cư dân chung cư ở quận Tân Bình thót tim vì nghi có đạn lạc - 3

Tấm kính đang được thay 

Phóng viên Báo Người Lao Động đã liên hệ với Công an quận Tân Bình để hỏi thì được trả lời đang điều tra, chưa cung cấp được thông tin.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cư dân chung cư ở quận Tân Bình thót tim vì nghi có đạn lạc