Cửa hàng Mama Baby - Nâng niu từng cột mốc phát triển của bé với sản phẩm chất lượng

24/08/2023, 12:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với mục tiêu hướng đến sứ mệnh trở thành không gian mua sắm đầy yêu thương và sự quan tâm, shop mẹ và bé Mama Baby luôn nỗ lực không ngừng để mang tới những sản phẩm chất lượng, hỗ trợ cha mẹ trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Cửa hàng Mama Baby - Nâng niu từng cột mốc phát triển của bé với sản phẩm chất lượng - 1

Mama Baby - Tâm huyết của một người mẹ trẻ luôn muốn các bé phát triển tốt

Đến với “thế giới” shopping của Mama Baby, các mẹ sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm rộng rãi, các sản phẩm đa dạng, được bày trí và sắp xếp khoa học, dễ dàng tìm kiếm. Để có được những gian hàng khang trang như hiện nay, chủ shop cũng từng trăn trở rất nhiều trước khi đi đến quyết định khởi nghiệp.

Chia sẻ về lý do gây dựng nên cửa hàng Mama Baby nổi bật tại khu vực Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc, chị Nguyễn Thị Lý cho biết: “Mình cũng từng làm mẹ nên hiểu rõ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn tìm được những sản phẩm tốt cho con yêu. Mama Baby được ra đời để hỗ trợ các mẹ nhanh chóng tìm được các lựa chọn tiêu dùng phù hợp cho trẻ với sự tư vấn tinh tế, đầy đủ thông tin từ bản thân mình và các nhân viên khác.”

Theo chị Lý, mỗi thiên thần nhỏ đều xứng đáng với những giấc ngủ êm ái và sự phát triển thể chất, trí não suôn sẻ, thuận lợi. Chính vì thế, mỗi mặt hàng tại Mama Baby, chị Lý đều rất cẩn thận lựa chọn và kiểm định nghiêm ngặt. 

Chủ cửa hàng cũng là một người mẹ luôn đau đáu tìm kiếm các loại thực phẩm bổ sung phù hợp với cơ địa của con nên thấu hiểu được những nỗi lo lắng mà các chị em khác đang gặp phải. Vậy nên, chị Lý liên tục tìm hiểu nguồn hàng uy tín để chủ động kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm. Một trong những đối tác tin cậy mà chị lựa chọn trong suốt thời gian qua, đó là Công ty Cổ phần dược phẩm DELAP. Đây cũng là lời cam kết rõ ràng để khách hàng biết mọi mặt hàng của Mama Baby đều đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng, từ sữa bỉm đến đồ dùng cho bé hay các loại thực phẩm chức năng.

Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngành hàng mẹ và bé, Mama Baby đã tạo dựng được mối quan hệ gắn kết với cộng đồng mẹ bỉm sữa để mọi người thoải mái chia sẻ kiến thức và cùng nhau trao đổi kinh nghiệm nuôi dạy con. Có thể nói, cửa hàng thực sự đã thấu hiểu cho mọi băn khoăn của mẹ bỉm sữa, dồn hết sự tâm huyết vào quá trình trải nghiệm thử sản phẩm để có cách tư vấn phù hợp nhất. Mama Baby không còn là một địa điểm sắm đồ cho con uy tín mà còn là thương hiệu truyền cảm hứng cho từng bước đi trong cuộc hành trình phát triển của bé yêu.

Mama Baby - Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ trải nghiệm uy tín

Cửa hàng dưới sự quản lý của chị Lý đã ghi nhận được nhiều thành tựu đáng kể trong suốt 5 năm có mặt trên thị trường. Không chỉ các mẹ bỉm sữa tại khu vực Vĩnh Tường quan tâm đến Mama Baby mà còn nhiều bà mẹ ở nơi khác tò mò và tìm đến cửa hàng vì tiếng tăm uy tín vang xa.

Nhiều bà mẹ cho rằng những sản phẩm của shop không chỉ đảm bảo an toàn và hiệu quả cho bé mà còn được thiết kế bao bì, quy cách đóng gói theo những yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng. Khách hàng thường lựa chọn Mama Baby để mua sắm các sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho trẻ như sắt, kẽm, canxi, omega,... và các dụng cụ cần thiết khác phục vụ quá trình hình thành thói quen ăn uống, ngủ nghỉ cho con.

Cửa hàng Mama Baby - Nâng niu từng cột mốc phát triển của bé với sản phẩm chất lượng - 2

Ngoài sự đa dạng trong hệ thống sản phẩm tạo nên một trải nghiệm mua sắm độc đáo, khác biệt đáng kể của shop so với các đơn vị khác đến từ chính sự tận tụy của người chủ. Chị Lý luôn thực hiện việc kiểm tra cẩn thận trước khi bổ sung sản phẩm vào danh mục. 

Việc xác minh nguồn gốc, giấy chứng nhận, tuổi đời của công ty sản xuất và đánh giá từ người dùng giúp Mama Baby yên tâm hơn khi đưa mặt hàng đến tay người tiêu dùng. Đồng thời, chủ shop cũng cố gắng đọc kỹ để biết rõ sản phẩm nên được dùng cho đối tượng nào là phù hợp. 

Mama Baby hiện còn đang đồng hành cùng Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP thực hiện chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng" với rất nhiều hoạt động ý nghĩa và phần quà hấp dẫn nhằm giúp mẹ bầu, mẹ mới sinh có được sức khoẻ và tinh thần tốt nhất trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Mama Baby chủ yếu cung cấp các mặt hàng nhập khẩu, đây cũng là tiêu chí giúp khách hàng an tâm hơn bởi biết rõ mọi sản phẩm đều đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Tất cả đều góp phần tạo nên lợi thế vượt trội cho Mama Baby, giúp cửa hàng khẳng định vị thế và vai trò của mình trong ngành mẹ và bé tại địa phương.

Liên hệ:

Cửa hàng Mama Baby - Chuyên sữa bỉm, đồ sơ sinh, đồ chơi trẻ em 

Địa chỉ: Thị trấn Vĩnh Tường, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc

Số điện thoại: 0339 697 158 hoặc 0967 138 389

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024030857545&mibextid=LQQJ4d

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cửa hàng Mama Baby - Nâng niu từng cột mốc phát triển của bé với sản phẩm chất lượng