Cùng học cách phối đồ mùa thu trước khi đón không khí lạnh

07/04/2023, 11:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Để chuẩn bị kỹ trang phục xuống phố trước khi giao mùa, ngay từ bây giờ bạn hãy bỏ túi cho mình một số cách phối đồ mùa thu nhẹ nhàng và thời thượng.

Tiết trời đầu thu thường xuyên đón những đợt không khí lạnh bất chợt, khiến chúng ta đôi lúc “trở tay không kịp”. Chính vì vậy, bạn cần phải nhanh tay tìm cho mình những cách phối mùa thu đẹp để kịp cho khúc giao mùa sắp tới.

Cùng học cách phối đồ mùa thu trước khi đón không khí lạnh - 1

Có nhiều chọn về trang phục cho bạn trong mùa thu năm nay.

Cách phối đồ mùa thu cho nữ

Chân váy demim là một trong những items được nhiều bạn nữ nghĩ đến đầu tiên khi phối đồ vào mùa thu. Bởi nó tương đối dễ phối và có thể diện trong bất kỳ trường hợp nào, từ đi chơi, đi học cho đến đi làm. Bạn có thể phối chân váy demim cùng áo len cổ tròn, cổ tim hay đơn giản là một chiếc áo sơ mi tay bồng màu sáng.

Nếu thời tiết hôm đó có chút lạnh, chúng ta có thể phối quần âu cùng áo cổ lọ mix thêm một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài, đủ tạo nên phong cách thời trang hoàn hảo cho mùa thu. Để ăn gian chiều cao, chị em có thể mang những đôi giày cao gót mũi nhọn, đế cao vừa thanh lịch, nữ tính nhưng đầy chuyên nghiệp.

Cùng học cách phối đồ mùa thu trước khi đón không khí lạnh - 2

Có nhiều cách phối đồ đẹp cho nữ tùy theo màu sắc và sở thích.

Bạn là một người yêu thích phong cách vintage, sự kết hợp giữa  áo len mỏng cùng chân váy dài là một sự lựa chọn lý tưởng. Nếu muốn đủ ấm hơn, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo cadigan xinh xẻo, nhẹ nhàng.

Một cách phối đồ mua thu đáng chờ đợi, đó là phối váy dài liền thân cùng áo blazer. Khi chọn chân váy, bạn nên chọn váy có độ dài gần đến mắt cá chân hoặc chân váy chữ A kẻ caro là đẹp nhất.  Phong cách thời trang này nếu kết hợp cùng màu sắc nhẹ nhàng, trung tính thì sẽ rất phù hợp với những cô nàng theo đuổi sự thanh lịch, nữ tính trong mùa thu năm nay.  

Cùng học cách phối đồ mùa thu trước khi đón không khí lạnh - 3

Sự kết hợp giữa chân váy chữ A kẻ caro cùng áo len vô cùng trẻ trung.

Ngoài ra, có một cách phối đồ mùa thu mà hội chị em nên thử ít nhất một lần đó là phối áo blazer cùng chân váy xếp ly. Với sự kết hợp này, bạn có thể thoải mái mặc khi đi làm, đi chơi hoặc dáo phố cùng bạn bè. Khi phối đồ theo phong cách này, bạn nên lựa chọn những trang phục có cùng tone màu cơ bản như đen-trắng, đỏ-đen, be-đen,… để giúp bản thân có một diện mạo thật nữ tính và thanh lịch.

Cách phối đồ mùa thu cho nam

Thông thường, tủ đồ của nam giới sẽ đơn giản và ít đồ hơn là nữ giới. Nhưng chỉ cần bạn bỏ một chút thời gian là đã có thể tìm ra cho mình những trang phục mùa thu đẹp mắt và dễ phối.

Các bạn nam thường ưa thích sự tối giản hơn các bạn nữ, cho nên kết hợp giữa áo sơ mi cùng một chiếc áo len tối màu là một lựa chọn hợp lý, giúp tiết kiệm thời gian cho những người bận rộn. Đặc điểm của outfit này là bạn vừa có thể giữ ấm lại có thể phối với nhiều loại áo len khác nhau.

Cùng học cách phối đồ mùa thu trước khi đón không khí lạnh - 4

Áo len phối cùng áo sơmi trắng là một gợi ý tốt cho mùa thu.

Sự lựa chọn tiếp theo dành cho nam, đó chính là áo vest, một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Bạn nên phối áp vest cùng một chiếc quần jeans sáng màu đi kèm áo thun có màu sắc đơn giản phía trong sẽ giúp trở nên trẻ trung và năng động hơn với loại trang phục này.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể kết hợp áo blazer cùng áo thun khi thời tiết vào thu vừa chớm lạnh. Khi sử dung áo mặc ở trong, bạn có thể dùng áo thun với gam màu trắng, xám hoặc đen. Bên ngoài là áo blazer trơn hoặc có họa tiết kẻ sọc. Để tổng thể bộ đồ trở nên hoàn hảo hơn bạn có thể phối cùng quần tây đồng màu với áo blazer.

Nếu bạn là chàng trai ưa thích phong cách năng động, khỏa khoắn thì không nên bỏ qua sự kết hợp giữa áo hoodie quần jogger. Hai món đồ này giúp bạn có một tổng thể ấm áp, diện khi đi chơi cùng bạn bè hay tập luyện thể thao đều được. Đây cũng là cách phối đồ mùa thu đang được nhiều bạn nam lựa chọn trong thời gian gần đây.

Tuyết Anh(Nguồn: Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cùng học cách phối đồ mùa thu trước khi đón không khí lạnh