Cuộc Chiến Sinh Tồn - bom tấn Hàn độc quyền trên K+ mở màn tràn ngập drama, top 1 rating ngay từ tập 1

Quang Vũ, | 21/09/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xoáy sâu vào cái ác và những bất công xã hội, bom tấn Cuộc Chiến Sinh Tồn (The Escape Of The Seven) có màn chào sân ấn tượng với rating 6,1% toàn quốc (theo Nielsen Korea), tập đầu tiên chiếm top 1 trong khung giờ phát sóng trên tất cả các kênh. Phim hiện đang được K+ phát sóng độc quyền trên mọi nền tảng tại Việt Nam.

Bộ phim xoay quanh bảy nhân vật chính với độ tuổi trải dài từ học sinh đến trung niên. Cùng mang trong lòng nhiều tham vọng và mưu mô, họ liên quan trực tiếp đến sự mất tích của một cô gái trẻ. 17 tập phim sẽ là hành trình nhóm người này vật lộn để che đậy tội ác.

Cuộc Chiến Sinh Tồn - bom tấn Hàn độc quyền trên K+ mở màn tràn ngập drama, top 1 rating ngay từ tập 1 - Ảnh 1.

Ngay từ hai tập mở đầu, bộ phim đã thu hút khán giả với những tình tiết kịch tính và drama ngợp trời

Drama nối drama, bạo lực và đẫm máu

Cuộc Chiến Sinh Tồn được chấp bút bởi biên kịch Kim Soon Ok - người đứng sau series đình đám một thời Cuộc Chiến Thượng Lưu (Penthouse). Ở phim trước, "cây bút vàng" của làng phim Hàn Quốc từ tốn dẫn dắt khán giả bước vào thế giới xa hoa của giới thượng lưu. Còn lần này, biên kịch Kim dường như chẳng hề nể nang, dồn dập tung chiêu từ tập đầu.

Từ những phút đầu tiên, dàn nhân vật chính đã lộ diện là kẻ khẩu Phật tâm xà hoặc thậm chí chẳng ngại ngần phơi bày bản chất đểu cáng. Drama trải dài hai tập phim, cộng thêm loạt cảnh bạo lực trực diện đẩy mạch phim lên cao khiến người xem không thể rời mắt.

Hai tập mở màn của Cuộc Chiến Sinh Tồn tập trung vào cô nữ sinh Bang Da Mi (Jung Ra El). Sau 15 năm thất lạc, Da Mi được mẹ ruột Geum Ra Hee (Hwang Jung Eum) đón về chung sống. Những tưởng cuộc đời sang trang, một bước trở thành công chúa chốn thượng lưu, cô nữ sinh tội nghiệp rơi vào chuỗi ngày bi kịch.

Cuộc Chiến Sinh Tồn - bom tấn Hàn độc quyền trên K+ mở màn tràn ngập drama, top 1 rating ngay từ tập 1 - Ảnh 2.

Bang Da Mi nhận lại mẹ ruột và từ đây cuộc sống của cô bị đảo lộn

Dứt ruột đẻ ra Da Mi nhưng Ra Hee không hề yêu thương con gái. Người mẹ tàn nhẫn chỉ muốn lợi dụng con để xin ông nội Da Mi rót vốn khổng lồ vào dự án của cô. Muốn giúp mẹ đạt được mục đích, Da Mi đành nín nhịn uất ức và cố gắng làm hài lòng ông nội.

Tới trường, Da Mi lại bị "bạn thân" Mo Ne (Lee Yoo Bi) tận dụng hết lần này đến lần khác làm bia đỡ đạn. Từ việc vào khách sạn với đàn ông đến chuyện sinh con tại trường học, Mo Ne đều tính kế đổ vấy cho Da Mi. Từ một nữ sinh học giỏi và được gia đình yêu thương, Da Mi bỗng chốc bị cả thế giới vùi dập.

Cuộc Chiến Sinh Tồn - bom tấn Hàn độc quyền trên K+ mở màn tràn ngập drama, top 1 rating ngay từ tập 1 - Ảnh 3.

Da Mi đã kết bạn và trở thành cái bóng của Mo Ne

Trong khi cô gái mất tích ở phần tóm tắt phim chưa được xác nhận là ai, đoạn kết tập 2 cho thấy có một nhân vật gặp nạn. Liệu rằng người nhận kết đắng đầu tiên của Cuộc Chiến Sinh Tồn có phải Bang Da Mi?

Dàn phản diện diễn xuất đỉnh cao

Cuộc Chiến Sinh Tồn thuộc số ít phim mà tất cả nhân vật chính là phản diện. Ngoại trừ Da Mi và bố mẹ nuôi của cô, hầu hết các gương mặt lộ diện trong hai tập đầu đều là kẻ ác, bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích.

Điểm thú vị là các nhân vật này đều có mối quan hệ trực tiếp và gián tiếp với Da Mi, nhưng họ chưa nhận ra điều đó. Cuốn theo vòng xoáy nghiệt ngã số phận an bài cho Da Mi, các tuyến vai này chắc chắn sẽ có nhiều va chạm, tương tác trong tương lai.

Dạng vai tâm lý phức tạp, nhiều thủ đoạn tạo đất cho dàn sao xứ Hàn phát huy thực lực. Lần đầu nhập vai phản diện, "nữ hoàng dòng phim rom-com" Hwang Jung Eum làm người xem bất ngờ bởi màn hóa thân xuất sắc. Từng ánh mắt long lên giận dữ, giọng thoại gào thét đầy bất mãn, cơ mặt run rẩy vì sợ hãi được người đẹp hòa trộn nhịp nhàng, làm nên chân dung một bà mẹ tâm thần bất ổn. Diễn xuất tuyệt vời của minh tinh 39 tuổi càng khiến người xem xót xa cho số kiếp khổ mệnh của cô bé Da Mi.

Cuộc Chiến Sinh Tồn - bom tấn Hàn độc quyền trên K+ mở màn tràn ngập drama, top 1 rating ngay từ tập 1 - Ảnh 4.

Diễn xuất của Hwang Jung Eum khiến khán giả choáng ngợp

Thoát khỏi vẻ hiền lành, có chút nhu nhược trong Cuộc Chiến Thượng Lưu, tài tử Yoon Jong Hoon biến hóa thành ông trùm giải trí Yang Jin Mo tính tình lươn lẹo, độc tài, hám gái. Qua vai diễn này, nam diễn viên cho thấy sự tiến bộ trong diễn xuất.

Xinh đẹp đúng chuẩn một idol Kpop, Lee Yoo Bi hợp vai ngôi sao mới nổi Han Mo Ne ngay từ visual. Xử lý mọi cảm xúc của nhân vật một cách điềm tĩnh nhưng thấu đáo, nữ diễn viên lột tả bản tính khôn ngoan, thâm sâu khó lường của một cô gái mới lớn trong môi trường học đường.

Cuộc Chiến Sinh Tồn - bom tấn Hàn độc quyền trên K+ mở màn tràn ngập drama, top 1 rating ngay từ tập 1 - Ảnh 5.

Lee Yoo Bi hoá thân xuất sắc với vai diễn "ác quỷ đội lốt thiên thần"

Bên cạnh những diễn viên có nhiều đất diễn này, Jo Yoon Hee vai cô giáo Go Myung Ji và Shin Eun Kyung vai bác sĩ Cha Joo Ran cũng để lại những ấn tượng riêng. Jo Yoon Hee đánh lừa khán giả ở vẻ ngoài thiện lành, đồng thời khắc họa bản chất kém đạo đức của nhân vật. Còn Shin Eun Kyung từ Cuộc Chiến Thượng Lưu sang Cuộc Chiến Sinh Tồn vẫn luôn giữ được nhịp diễn giàu năng lượng.

Cuộc chạy đua khốc liệt của Cuộc Chiến Sinh Tồn chỉ mới bắt đầu, còn nhiều bí ẩn phía trước đang chờ được lật mở với những tình huống căng thẳng hơn và những cú twist khó đoán. Phim đang được K+ phát sóng độc quyền trên mọi nền tảng tại Việt Nam, song song với Hàn Quốc, lúc 21h30 trên VOD App K+ và 23h trên kênh K+CINE vào Thứ 6, 7 hàng tuần. Đăng ký K+ tại đây.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc Chiến Sinh Tồn - bom tấn Hàn độc quyền trên K+ mở màn tràn ngập drama, top 1 rating ngay từ tập 1