Cuộc thi Miss UEF 2022 đã tìm ra Hoa khôi

Anh Tú | 21/12/2022, 10:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đêm Chung kết cuộc thi tìm kiếm Hoa khôi sinh viên của Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TPHCM– Miss UEF 2022 với chủ đề Vẻ đẹp lan tỏa vừa khép lại.

Với phần trình diễn chuyên nghiệp, ứng xử khéo léo, gương mặt sáng, danh hiệu Hoa khôi cuộc thi Miss UEF 2022 đã thuộc về nữ sinh Lê Phan Ngọc Khánh – SBD 046.

Ngọc Khánh có thành tích học tập giỏi, tích cực tham gia nhiều hoạt động, phong trào. Đến với cuộc thi Khánh cũng đã thể hiện rất tốt tinh thần hội nhập, kết nối cộng đồng và năng động của tuổi trẻ Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF). Ngọc Khánh cũng đạt thêm hai giải thưởng phụ là Người đẹp dạ hội và Miss Ucare.

Giải Á khôi 1 thuộc về Nguyễn Thị Hoài Phương - SBD 026. Giải Á khôi 2 thuộc về Trương Văn Tú Tâm - SBD 001. Ban tổ chức cũng trao thêm nhiều thưởng phụ như: Người đẹp tài năng, Người đẹp thân thiện, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp thể thao...

Dù là cuộc thi cấp trường nhưng Ban giám khảo chấm điểm và đánh giá thí sinh là các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sắc đẹp như bà Phạm Kim Dung - Giám đốc điều hành công ty Cổ phần Giải trí Sen Vàng, đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng UEF, Thành viên Hội người mẫu Việt Nam; Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn, Tiến sĩ Tâm lý Tô Nhi A, Bác sĩ Ung Viết Cường.

Cuộc thi Miss UEF 2022 đã tìm ra Hoa khôi ảnh 1

Top 3 người đẹp cuộc thi Miss UEF 2022.

Trưởng Ban giám khảo cuộc thi Phạm Kim Dung nhận xét: "Tôi thật sự bất ngờ trước sự đầu tư quy mô của ban tổ chức cũng như chất lượng của các thí sinh. Các thí sinh mang phong cách không thua gì những cuộc thi chuyên nghiệp, từ kỹ năng catwalk đến thần thái trình diễn.

Tôi mong muốn các em sẽ lan tỏa được vẻ đẹp của bản thân từ kiến thức đến diện mạo ra bên ngoài khuôn khổ cuộc thi này. Sen Vàng cũng là một phương án mở dành cho các bạn nếu muốn vươn đến các cuộc thi sắc đẹp lớn hơn trong tương lai”.

Qua gần ba tháng triển khai, cuộc thi Miss UEF 2022 đã trải qua các vòng sơ kết, bán kết, tài năng và hàng loạt hoạt động đồng hành. Ban tổ chức đã chọn ra 20 gương mặt xuất sắc, đảm bảo các tiêu chí để tranh tài tại đêm thi chung kết. Tổng giá trị giải thưởng và quà tặng của cuộc thi gần 600 triệu đồng.

Cuộc thi Miss UEF 2022 đã tìm ra Hoa khôi ảnh 2

Một thí sinh trong Top 5 cuộc thi Miss UEF 2022 trình bày phần thi hùng biện.

Cuộc thi tìm kiếm Hoa Khôi UEF là sân chơi chuyên nghiệp, tạo điều kiện cho những tài năng, vẻ đẹp tỏa sáng. Đây còn là dịp để các bạn sinh viên giao lưu học hỏi, thể hiện khả năng giao tiếp, ứng xử, các kỹ năng mềm, góp phần khẳng định nét đẹp hiện đại, sáng tạo và đầy bản lĩnh của người trẻ.

Cuộc thi Miss UEF 2022 đã tìm ra Hoa khôi ảnh 3

Miss UEF 2022 thành công rực rỡ về mặt tổ chức.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc thi Miss UEF 2022 đã tìm ra Hoa khôi