Cười té ghế với những “triết lý nhân sinh” cực ngầu nhưng liệu có hợp với giới trẻ?

Quang Vũ, | 19/09/2023, 20:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Từ những câu nói quen thuộc được truyền miệng từ bao đời, ngày nay gen Z Việt đã "chế" lại để thể hiện đúng kinh nghiệm sống của mình trong thời đại mới, nghe rất "cool" (ngầu) nhưng có "match" (hợp) không thì cũng khá hên xui.

Những câu nói tưởng chừng nghe "vô tri" nhưng đó là cả một quá trình đúc kết kinh nghiệm sống của thế hệ gen Z. Vừa quen, vừa lạ, nghe rất "cool" nhưng có "match" không thì cùng nhau check nào!!!

Cảnh giác với những điều trông có vẻ "cool" nhưng thực ra lại không "match"

"Nếu người khác làm được, thì nhờ họ" – Đây đích thị là kinh nghiệm thoát khỏi "peer pressure" (áp lực đồng trang lứa) của gen Z. Thoạt nghe thì "cool ngầu" thật đấy, vừa nhanh gọn vừa không tốn một chút sức lực nhưng các bạn ơi, nói vui miệng vậy thôi chứ không nên làm theo nha! Điều này sẽ khiến bạn dần "unmatched" (không tương hợp) khỏi cuộc sống. Thử nghĩ xem, nếu bạn suốt ngày chỉ nhờ vả người khác, không "tự lực gánh sinh" thì bạn sẽ đứng im một chỗ giữa một thế hệ gen Z phát triển nhanh như vũ bão đó.

Cười té ghế với những “triết lý nhân sinh” cực ngầu nhưng liệu có hợp với giới trẻ? - Ảnh 1.

Các cụ ngày xưa dậy "Có chí làm quan, có gan làm giàu", ngày nay làm quan hay làm giàu thì chưa rõ nhưng đừng mang việc match trap boy ra để thi xem ai "gan to" hơn nhé. Có gan thì mình làm việc khác, chớ đừng dại match thử trap boy. Chuyện tình cảm này "unmatched" ngay từ khi bắt đầu rồi thì cái kết khó mà ổn lắm.

Cười té ghế với những “triết lý nhân sinh” cực ngầu nhưng liệu có hợp với giới trẻ? - Ảnh 2.

"Bạn bè là nghĩa tương thân, khó khăn hoạn nạn ân cần có nhau" ý chỉ việc bạn bè giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Ngày này giới trẻ gen Z mạnh bạo chế rằng "mua phải hàng kém do gà thế thôi", câu nói tưởng "vô tri" nhưng lại trở thành trend trong giới trẻ, nhất là các "thánh shopping". Nhưng bạn ơi, nếu chỉ biết chê bai, mặc kệ bạn mua phải hàng kém mà chẳng thèm giới thiệu thứ hay ho, xịn sò thì cần xem xét lại tình bạn này ngay nhé.

Cười té ghế với những “triết lý nhân sinh” cực ngầu nhưng liệu có hợp với giới trẻ? - Ảnh 3.

Triết lí trong Match ngoài Cool là phải như này, đọc xong ai cũng phải "gật gù"

"Sông có khúc, người có lúc", nhưng giới trẻ ngày nay "gieo vần" vừa lạ vừa duyên: Sông có khúc - người lúc nào cũng phải xinh". Câu nói truyền cảm hứng về sự rạng rỡ, tươi tắn, chỉn chu của các bạn gen Z. Dù làm gì con gái cũng phải xinh đẹp, dù là đi đổ rác cũng hãy tỏa sáng như bước trên sàn catwalk, vì xinh đẹp lúc nào cũng mang lại sự tự tin tuyệt vời.

Cười té ghế với những “triết lý nhân sinh” cực ngầu nhưng liệu có hợp với giới trẻ? - Ảnh 4.

Các cụ ngày xưa có câu "Hết cơn bĩ cực đến hồi thái lai" ý chỉ qua giai đoạn khổ cực sẽ đến lúc nhận trái ngọt. Tuy nhiên ở thời đại ngày nay, các bạn trẻ genZ cho rằng "không bĩ cực nào bằng ngày đến tháng", vậy nên một tips nhỏ cho các nàng gen Z là dùng ngay Diana SENSI Cool Fresh để vừa "cool" vừa "match". Với các chàng trai muốn ghi điểm trong mắt bạn gái, thì mua BVS cho nàng, bạn 10 điểm không có nhưng.

Cười té ghế với những “triết lý nhân sinh” cực ngầu nhưng liệu có hợp với giới trẻ? - Ảnh 5.

Chẳng còn lo ngại những "ngày ấy" bị kích ứng, các cô gái đã có BVS Diana SENSI Cool Fresh đồng hành, với 2 dòng sản phẩm tương ứng 2 mức độ mát khác khác nhau tùy theo sở thích mỗi người và đặc biệt còn an toàn tự nhiên.

- Diana SENSI Cool Fresh mát lạnh dài lâu & an toàn với Công nghệ Safe Ice - Chanh Bạc Hà Nhật Bản.

- Diana SENSI Cool Fresh mát dịu nhẹ & an toàn với Công thức làm mát chiết xuất từ hoa cúc La Mã.

Hãy luôn nhớ: Muốn Cool muốn Safe nhớ xài Diana nhaaa!

Cười té ghế với những “triết lý nhân sinh” cực ngầu nhưng liệu có hợp với giới trẻ? - Ảnh 6.

Công ty Cổ phần Diana Unicharm

Địa chỉ: Khu công nghiệp Vĩnh Tuy, đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cười té ghế với những “triết lý nhân sinh” cực ngầu nhưng liệu có hợp với giới trẻ?