Cuối tuần này (9-10/12) cát tinh chiếu mệnh, 4 con giáp cầu được ước thấy, bước tới đỉnh cao

L.D.C | 08/12/2023, 08:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Điểm danh 4 con giáp may mắn cuối tuần này (9-10/12). Bạn gặp nhiều điều như ý trong cuộc sống, từ sự nghiệp, tiền bạc đến tình duyên.


1. Tuổi Tý

Chúc mừng người tuổi Tý là con giáp may mắn cuối tuần này, đặc biệt là trên phương diện tình cảm. Người độc thân có thể nhận được lời bày tỏ của một ai đó.

Con giap may man cuoi tuan nay

Con giáp may mắn cuối tuần này


Tất nhiên, bản mệnh không cần phải vội vã đưa ra bất cứ câu trả lời nào cả. Nếu có thể, hãy để đôi bên có thêm thời gian để trò chuyện và thấu hiểu nhau. Biết đâu sau này bạn sẽ nhận ra đó là người mình chờ đợi từ lâu?

Được cát tinh trợ mệnh nên bản mệnh khá nhàn hạ trong công việc. Bạn duy trì được tâm trạng vui vẻ, thoải mái nên nhanh chóng hoàn thành nhiều đầu công việc. Hơn nữa, bạn còn được nhiều người giúp đỡ cũng như khen ngợi vì tinh thần làm việc nghiêm túc.

Tiền bạc cũng không phải là vấn đề đáng lo khi ví của bạn khá rủng rỉnh, buôn bán lúc nào cũng đông khách. Với người làm công ăn lương, lương thưởng, bổng lộc của bạn có khởi sắc, chi tiêu cũng bắt đầu rủng rỉnh hơn chứ không phải tiết kiệm như trước đây.

2. Tuổi Sửu

Hai ngày cuối tuần này, người tuổi Sửu sẽ có những bước tiến vững vàng trong sự nghiệp. Bạn sẽ đưa ra được nhiều ý kiến hữu ích giúp tập thể phát hiện ra sai sót, tìm ra hướng đi mới trong tương lai.

Những tâm huyết bạn bỏ ra vì tập thể ắt sẽ được cấp trên đánh giá cao. Tương lai, bạn có thể nhận được lời tuyên dương, khen thưởng, thậm chí là quyết định thăng tiến. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục cố gắng hơn.

Xem thêm: Tài lộc 12 con giáp năm 2024.

Đường tình cảm cũng đem tới những tín hiệu tích cực. Mối quan hệ giữa hai bạn dần dần khăng khít hơn bởi đôi bên ngày càng hiểu và trân trọng nhau. 

Trong các mối quan hệ, con giáp này cũng chẳng ngại đối xử một cách thẳng thắn với những người sống chỉ biết lợi dụng mình lúc cần, nhờ thế mà tránh được nhiều thị phi, mâu thuẫn.

3. Tuổi Mão

Là con giáp may mắn cuối tuần này, người tuổi Mão hợp tác tốt với đồng nghiệp, khiến công việc tiến triển trôi chảy ngoài dự kiến. Nhiều việc khó khăn, bế tắc từ trước đó cũng có thể được giải quyết nhanh gọn.

Con giap may man cuoi tuan

Với người làm kinh tế, cuối tuần này cũng là thời điểm thích hợp để bạn kí kết hợp đồng với đối tác hoặc mở rộng quy mô sản xuất, buôn bán của mình. Dù phải hơi vất vả song bạn sẽ thấy lợi nhuận đổ về túi nhanh chóng.

Phương diện tình cảm nhìn chung vẫn khá ổn định. Bạn dành nhiều thời gian hơn để trò chuyện với một người nào đó. Càng quen biết đối phương lâu, bạn càng nhận ra những ưu điểm của người ấy.

Với các cặp đôi, nếu có thời gian rảnh, hai bạn có thể tìm cách hâm nóng tình cảm cùng nhau. Hãy cùng nghĩ về quá khứ để có thể biết trân trọng hiện tại và tương lai hơn.

4. Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ dám nêu lên những ý kiến, quan điểm của mình trước tập thể trong thời điểm này, hơn nữa, bạn làm việc có mục tiêu và định hướng rõ ràng nên không dễ dàng dao động vì những lời bàn ra tán vào của người khác.

Nếu bạn đã chắc chắn với con đường mình đã chọn thì hãy quyết tâm và cố gắng không ngừng. Kết quả cuối cùng dù thành công hay không thì bạn cũng sẽ học hỏi và có được nhiều điều đáng quý.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng có những dấu hiệu phát triển tích cực. Con giáp này thường xuyên chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống của mình với nửa kia. Hai bạn ngày càng thấu hiểu và cùng nhau vượt qua sóng gió.

Với người độc thân, bạn cũng cởi mở hơn trong việc gặp gỡ và giao lưu với người khác giới. Bạn có thể tình cờ gặp được một ai đó trong những buổi tụ tập bạn bè hoặc đàm phán với đối tác.

Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuối tuần này (9-10/12) cát tinh chiếu mệnh, 4 con giáp cầu được ước thấy, bước tới đỉnh cao