Cựu tuyển thủ Brazil Hulk bị vợ cũ công kích

T/H | 22/10/2021, 08:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo Hulk của CLB Atletico Mineiro đang trở thành mục tiêu công kích dữ dội từ cô vợ cũ Iran Angelo.

Cựu tuyển thủ Brazil Hulk bị vợ cũ công kích

Hulk, tên thật là Givanildo Vieira de Sousa, đã có 12 năm chung sống với Iran và có với nhau 3 đứa con: Ian, Thiago và Alice trước khi chia tay vào tháng 7/2019.

Cũng vào tháng 12 năm đó, Hulk đã công khai quan hệ tình cảm với cô nàng Camila. Gây sốc ở chỗ Camila lại chính là cháu gái của cô vợ cũ Iran. Theo báo giới Brazil, cuộc tình ngang trái của Hulk đã nhen nhóm khi anh vẫn còn chung sống với Iran. 

Vào thời điểm Hulk công khai tình cảm với cháu gái vợ cũ, người đại diện của tiền đạo này khẳng định: “Hulk đã gọi cho cha mẹ và anh trai của Camila và nói với họ sự thật. Chính Hulk là người đã công khai thông tin vì anh ấy không có gì phải giấu giếm. Lập trường của anh ấy là sự minh bạch và muốn tránh những lời bình luận ác ý”. 

Hulk từng gây sốc khi yêu và có con với Camila, cháu gái cô vợ cũ Iran (ảnh chính)

Bẵng đi một thời gian, sự vụ lại ồn ào khi Hulk thông báo Camila đang mang thai đứa con thứ tư của anh. Qua tài khoản cá nhân trên trang mạng xã hội Instagram, cựu tiền đạo Porto đã chia sẻ hình ảnh hôn nhau với Camila và những bức ảnh siêu âm của thai nhi.

Uất ức về sự phản bội của Hulk, Iran mới đây đã dùng mạng xã hội làm công cụ để công kích Hulk. “Dối trá và không chung thủy giống như những con dao. Chúng xẻ thịt chúng ta, làm cho chúng ta chảy máu, khô héo, chết dần dần bên trong”, Iran viết trên Instagram. Cô chia sẻ từng thất vọng, nếu không nói là bị khủng hoảng từ những sự dối trá “ghê tởm”.

Qua tài khoản với 507.000 người theo dõi trên Instagram, Iran đăng bức ảnh chụp đồng hồ với chú thích: “Chỉ thời gian mới có kỹ năng để vạch mặt sự phản bội, dối trá và thể hiện tính cách thật của một ai đó”.

Không chỉ có Hulk mà Iran còn chĩa mũi dùi công kích sang Camila. Theo Iran, tất cả những gì mà Camila làm chẳng khác gì hành động “chôn sống” cô.

Bài liên quan
Sao Việt tung ảnh sống ảo tại gia ủng hộ phòng chống dịch
(GDTD) - Các sao Việt thường xuyên sống ảo tại gia khi hạn chế đi lại do dịch bệnh. Dù chỉ chụp ảnh ở nhà, nhưng những ngôi sao này vẫn cho ra đời loạt ảnh đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu tuyển thủ Brazil Hulk bị vợ cũ công kích