Tiếp tục triển vọng mới của Villaseñor trong việc tu sửa nhà mốt thời trang Thụy Sĩ, chiến dịch được hình thành thông qua nhiếp ảnh bởi Harley Weir. “Tôi muốn giới thiệu một ngôn ngữ hình ảnh mới cho các chiến dịch của Bally, sự pha trộn giữa sự tinh tế táo bạo và gợi cảm để thể hiện tầm nhìn hiện đại của tôi về sự sang trọng”. Được chụp trên một phong cảnh đá tự nhiên, môi trường xung quanh tạo nên sự kết hợp giữa các loại vải hỗn hợp và họa tiết bắt mắt mà Villaseñor đã đưa vào bộ sưu tập như da in hình rắn và nhung sang trọng. Điều cũng tỏa sáng về bộ sưu tập mới là các yếu tố Hoa Kỳ tinh tế bắt nguồn từ denim và kiểu dáng chắc chắn nhưng tinh tế.