Đại diện Báo GD&TĐ tại TT-Huế thăm và chúc mừng các đơn vị y tế nhân ngày 27/2

Đại Dương - Hoàng Hải | 27/02/2023, 17:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhân dịp Kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, đại diện Báo GD&TĐ tại TT - Huế đã đến thăm, chúc mừng các đơn vị y tế trên địa bàn.

Trong ngày 27/2, nhà báo Đại Dương – PV Báo Giáo dục và Thời đại thường trú tại tỉnh Thừa Thiên – Huế đã đến thăm, chúc mừng Kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại các đơn vị gồm: Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế; Bệnh viện Trung ương Huế và Trường Cao đẳng Y tế Huế.

Tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế, GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy – Hiệu trưởng đã chia sẻ, ôn lại những kỷ niệm về các đội ngũ sinh viên, thầy cô giáo cùng nhau lên tuyến đầu chống dịch Covid-19 thời điểm từ đầu năm 2020 đến 2022, và những thành quả khám chữa bệnh của Bệnh viện Trường Đại học Y – Dược – đơn vị trực thuộc Trường.

Thay mặt nhà trường, GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy đã gửi lời cảm ơn đến Báo Giáo dục và Thời đại, và chúc cho sự hợp tác về mặt truyền thông giữa 2 đơn vị ngày càng phát triển.

Ở Bệnh viện Trung ương Huế, thay mặt Ban Giám đốc, GS.TS. Phạm Như Hiệp – Giám đốc Bệnh viện và TS. Nguyễn Thanh Xuân – Phó Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời cảm ơn đến Văn phòng Báo Giáo dục và Thời đại.

Đại diện Báo GD&TĐ tại TT-Huế thăm và chúc mừng các đơn vị y tế nhân ngày 27/2 ảnh 1

GS.TS. Phạm Như Hiệp - Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế (giữa) và TS. Nguyễn Thanh Xuân - Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế (ngoài cùng bên phải) đón nhận lẵng hoa chúc mừng của Báo Giáo dục và Thời đại. (Ảnh: Hoàng Hải).

Tại Trường Cao đẳng Y tế Huế, TS. Đặng Phước Hải - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã điểm qua những mặt thuận lợi và khó khăn trong công tác tuyển sinh, đào tạo đội ngũ học sinh, sinh viên phục vụ ngành y tế khu vực miền Trung – Tây Nguyên, đồng thời gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Báo Giáo dục và Thời đại cũng như đội ngũ PV, CTV phụ trách địa bàn đã đồng hành với nhà trường trong thời gian qua. Qua đây nhà trường cũng mong muốn được quý báo cũng như đội ngũ PV, CTV quan tâm hơn nữa trong công tác tuyên truyền cho nhà trường trong thời gian tới.

Đại diện Báo GD&TĐ tại TT-Huế thăm và chúc mừng các đơn vị y tế nhân ngày 27/2 ảnh 2

TS. Đặng Phước Hải - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Huế và CN. Bùi Thế Lực - Phó Trưởng phòng (phụ trách phòng) Tổ chức - Hành chính Trường chụp ảnh lưu niệm cùng PV Báo Giáo dục và Thời đại. (Ảnh: Hoàng Hải).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại diện Báo GD&TĐ tại TT-Huế thăm và chúc mừng các đơn vị y tế nhân ngày 27/2