Đại gia đình 7 anh chị em trúng số vác 34 tỷ đồng về nhà

03/03/2024, 21:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

VOH - Chị Kim Thanh là chủ một đại lý vé số ở thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh cùng các anh chị em trong nhà hùn 8 triệu đồng mua hết 6 cây vé số và trúng 34 tỷ đồng.

Chị Lê Thị Kim Thanh (39 tuổi) chính là người phụ nữ mà các trang mạng xã hội đăng tải cười tươi  bên chiếc xe đẩy chất đầy tiền mấy hôm nay

Chị Lê Thị Kim Thanh (39 tuổi) chính là người phụ nữ
Chị Lê Thị Kim Thanh (39 tuổi) chính là người phụ nữ trúng số tươi cười trên mạng

Thông tin đăng tải kèm hình ảnh trên cho biết, chị là một thành viên trong đại gia đình ở tỉnh Tây Ninh đã trúng số hơn 34 tỷ đồng. Họ vui mừng chia bỏ tiền trúng số vào bao và vác về nhà.

Chị Kim Thanh cho biết: “Bảy anh em tôi trúng dãy số 468458 của công ty Xổ số kiến thiết tỉnh Đồng Nai vào thứ Tư, tức 28/2/2024”.

Ngày 28/2, đại gia đình chị Thanh lễ chùa ở Bình Thuận. Mọi người lễ xong, vừa bước ra cửa thì chị Thanh nhận được điện thoại từ cửa hàng bán lẻ. Nhân viên báo với chị có 6 cây nguyên vé số (mỗi cây 140 tờ) còn dư trả về.

Lúc đó, chị Thanh không hiểu sao lại cảm thấy thích thú với các dãy số đó. Thế nên, chị rủ cả nhà hùn tiền hơn 8 triệu đồng mua hết 6 cây vé số. Những anh em khác vui vẻ, đồng ý góp tiền.

Trên xe từ Bình Thuận về Tây Ninh, chị Thanh nhận được cuộc gọi thông báo trúng số.

Gia đình chị trúng 140 vé, trong đó 14 tờ giải đặc biệt, 126 tờ giải an ủi 50 triệu đồng. Tổng cộng giải thưởng hơn 34 tỷ, trừ thuế còn lại hơn 31 tỷ đồng.

“Số tiền đó chia làm 7 phần bằng nhau, tương ứng với 7 anh em. Mỗi người nhận được hơn 4 tỷ đồng”, chị Thanh cho biết.

Chị nhiều lần trực tiếp đổi thưởng cho khách hàng trúng số độc đắc. Tuy nhiên, chị chưa bao giờ chứng kiến người nào trúng nguyên 1 cây vé số (140 tờ). Lần đầu tiên có người trúng thì đó lại là gia đình chị. 

Đây cũng là lần đầu tiên chị Thanh trúng số như thế. Chị vui vẻ chia sẻ hình ảnh, trúng số độc đắc. Điều khiến chị thích thú là cả nhà cùng trúng số, ai cũng hớn hở.

Đại gia đình chị Thanh tổ chức ăn uống và đi chùa trả lễ. Chị dự định dùng số tiền trúng số để làm vốn kinh doanh. Đồng thời, chị trích một phần duy trì các việc làm thiện nguyện.

Bài liên quan
Từ giữa năm 2024: 3 con giáp trúng số đổi đời, tiền gánh trĩu vai
(GDTĐ) - Từ giữa năm 2024, 3 con giáp được dự đoán sẽ có nhiều thử thách song cũng lắm cơ hội đổi đời. Biết nắm bắt sẽ thành công rực rỡ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại gia đình 7 anh chị em trúng số vác 34 tỷ đồng về nhà