Đại học Kinh tế - ĐH Huế: Hoàn thành khảo sát đánh giá ngoài chương trình đào tạo

Nhật Quỳnh | 17/05/2022, 20:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 17/5, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế đã tổ chức Lễ bế mạc đánh giá ngoài 2 chương trình đào tạo ngành Kế toán và Tài chính.

Lễ ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát đánh giá ngoài 2 chương trình đào tạo ngành Kế toán và Tài chính tại Trường Đại học, Đại học Huế.Lễ ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát đánh giá ngoài 2 chương trình đào tạo ngành Kế toán và Tài chính tại Trường Đại học, Đại học Huế.

Theo Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế, trong 4 ngày làm việc, Đoàn chuyên gia đánh giá đã tiến hành nghiên cứu hồ sơ minh chứng, làm việc trực tiếp với các cán bộ đầu mối.

PGS.TS. Trần Văn Hòa, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế phát biểu.

Trong quá trình làm việc đoàn đã thảo luận, phỏng vấn các nhóm gồm nhà tuyển dụng, cựu sinh viên, sinh viên, nhóm cán bộ quản lý, giảng viên và nhóm cán bộ hỗ trợ.

Đồng thời, tiến hành khảo sát, tham quan, kiểm tra cơ sở vật chất của nhà trường và một số cơ sở dùng chung trong Đại học Huế, nhằm mục đích đối sánh, xác minh tính xác thực của các báo cáo tự đánh giá 2 chương trình Kế toán và Tài chính của trường theo các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo bậc giáo dục đại học hiện hành.

Theo đại diện Đoàn chuyên gia, sau quá trình khảo sát, đoàn đánh giá cao việc chuẩn bị hồ sơ minh chứng, cơ sở vật chất cũng như công tác tổ chức, hậu cần, truyền thông của nhà trường giúp công tác tra cứu minh chứng và làm việc của đoàn được hiệu quả hơn.

Theo PGS.TS. Trần Văn Hòa, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế cảm ơn các thành viên trong Đoàn đã làm việc với tinh thần đầy trách nhiệm, công tâm, khách quan, giúp nhà trường hoàn thành hồ sơ tự đánh giá và thực hiện các khâu khảo sát.

“Sau quá trình đánh giá ngoài 2 chương trình đào tạo ngành Kế toán và Tài chính, đơn vị chúng tôi ghi nhận những nhận xét, góp ý của đoàn.

Qua đó, chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng chương trình đào tạo ngành Kế toán và Tài chính, đây cũng là cơ sở giúp nhà trường phát huy các thế mạnh, khắc phục những điểm tồn tại và tìm ra những giải pháp hữu hiệu nhất để nâng cao chất lượng, tiếp tục khẳng định giá trị, thương hiệu, uy tín của Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế”, PGS.TS Trần Văn Hòa khẳng định.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại học Kinh tế - ĐH Huế: Hoàn thành khảo sát đánh giá ngoài chương trình đào tạo