Đại học Quốc gia TP.HCM trao 30 suất học bổng sau đại học

Anh Tú | 07/04/2022, 14:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 7/4, ĐHQG TP.HCM đã làm lễ trao 30 suất học bổng sau đại học cho các học viên đủ điều kiện năm học 2021-2022.

Các học viên cao học xuất sắc nhận học bổng sau đại học năm 2021-2022Các học viên cao học xuất sắc nhận học bổng sau đại học năm 2021-2022

Chương trình học bổng Sau đại học ĐHQG TP.HCM bắt đầu triển khai từ năm học 2019-2020.

Trong 30 suất học bổng sau đại học năm học 2021-2022, có 15 suất học bổng dành cho Tiến sĩ (mỗi suất trị giá 75 triệu đồng) và 15 suất học bổng cho Thạc sĩ (mỗi suất trị giá 25 triệu đồng).

Tổng giá trị là 1,5 tỉ đồng từ nguồn tài trợ từ Tập đoàn NovaLand; Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Hồ Chí Minh và Tổng Công ty Đầu tư – Phát triển Công nghiệp (Becamex IDC Corp).

Các đơn vị thành viên có học viên và nghiên cứu sinh nhận học bổng gồm Trường Đại học Bách khoa, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường Đại học Kinh tế - Luật và Viện Môi trường - Tài nguyên.

Được biết, để được nhận học bổng sau đại học, học viên và nghiên cứu sinh phải đáp ứng các yêu cầu và tiêu chí như: học đúng tiến độ theo kế hoạch của cơ sở đào tào, có tham gia nghiên cứu khoa học tại cơ sở đào tạo;

Có tối thiểu 1 bài báo được đăng hoặc được nhận đăng trên tạp chí khoa học thuộc danh mục các tạp chí ISI-Scopus hoặc đã công bố tối thiểu 2 báo cáo trong kỷ yếu hội thảo quốc tế uy tín, có phản biện, xuất bản bằng tiếng nước ngoài hoặc 2 bài báo đăng trên tạp chí khoa học nước ngoài uy tín, có phản biện; hoặc tham gia đề tài nghiên cứu khoa học các cấp đã được nghiệm thu. Học viên phải có chuẩn trình độ ngoại ngữ theo quy định hiện hành của ĐHQG TP.HCM.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại học Quốc gia TP.HCM trao 30 suất học bổng sau đại học