Đại học Xây dựng, Kiến trúc Hà Nội công bố điểm chuẩn

Nhật Nam | 16/09/2022, 17:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đại học Xây dựng Hà Nội lấy điểm chuẩn từ 16-25,4 điểm. Bên cạnh đó, điểm chuẩn Đại học Kiến trúc Hà Nội dao động từ 21-29 điểm. Ngành có điểm chuẩn cao nhất là kiến trúc với 29 điểm.

Xây dựng, Kiến trúc công bố điểm chuẩn - Ảnh 1.

Sinh viên Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội thi tuyển kết hợp với thi năng khiếu

Đại học Xây dựng Hà Nội lấy điểm chuẩn theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT và môn Vẽ mỹ thuật từ 16-25,4 điểm ở 29 ngành.

Theo đó, ngành công nghệ thông tin có mức điểm chuẩn cao nhất 25,4 điểm. Tiếp đến là ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng lấy 25 điểm và ngành khoa học máy tính lấy 24,9 điểm. Mức điểm chuẩn thấp nhất là 16 điểm.

Ở phương thức xét tuyển sử dụng kết quả Kỳ thi đánh giá tư duy năm 2022, mức điểm chuẩn với các ngành xét tuyển là 14 điểm.

Ngoài ra, Đại học Xây dựng Hà Nội còn công bố điểm chuẩn theo phương thức ưu tiên xét tuyển và phương thức xét tuyển kết hợp. Điểm chuẩn ở 2 phương thức xét tuyển thẳng theo quy định của Quy chế tuyển sinh và xét tuyển từ các trường dự bị đại học chuyển về chưa được công bố trong đợt này.

Điểm chuẩn tất cả các ngành Đại học Xây dựng Hà Nội năm 2022:

Xây dựng, Kiến trúc công bố điểm chuẩn - Ảnh 2.
Xây dựng, Kiến trúc công bố điểm chuẩn - Ảnh 3.
Xây dựng, Kiến trúc công bố điểm chuẩn - Ảnh 4.
Xây dựng, Kiến trúc công bố điểm chuẩn - Ảnh 5.

Điểm chuẩn Đại học Kiến trúc Hà Nội cao nhất 29

Đại học Kiến trúc Hà Nội công bố điểm chuẩn xét tuyển hệ chính quy năm 2022 dao động từ 21-29 điểm.

Ngành có điểm chuẩn cao nhất là kiến trúc với 29 điểm (thang 40). Ngành có điểm chuẩn thấp nhất là công nghệ kỹ thuật vật liệu xây dựng với 21 điểm (thang 30).

Ngoài 4 phương thức như năm ngoái, gồm: Tuyển thẳng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, xét tuyển dựa vào điểm thi tốt nghiệp THPT (áp dụng với ngành không thi năng khiếu), xét học bạ, thi tuyển kết hợp với thi năng khiếu; lần đầu tiên Trường Kiến trúc xét tuyển dựa vào kết quả thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội.

Nếu sử dụng điểm thi tốt nghiệp THPT, thí sinh tự do không bắt buộc dự thi năm 2022, mà có thể dùng kết quả thi năm 2020, 2021. Tuy nhiên, trong trường hợp này, thí sinh phải có điểm xét tuyển tối thiểu bằng điểm chuẩn của ngành/nhóm ngành đã đăng ký vào năm tương ứng trước đó.

Với xét học bạ, thí sinh phải đạt tổng điểm trung bình 5 kỳ (trừ kỳ II lớp 12) của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển từ 18 trở lên, trong đó điểm mỗi môn trong 3 kỳ cuối không dưới 5.

Riêng với các ngành yêu cầu tổ hợp V00 (Toán, Lý, Vẽ mỹ thuật), H00 (Văn, Hình họa mỹ thuật, Bố cục trang trí màu), Đại học Kiến trúc Hà Nội sẽ tổ chức thi năng khiếu, thời điểm dự kiến từ 10-13/7. Trừ Vẽ mỹ thuật nhân hệ số hai, các môn còn lại không nhân hệ số.

Xây dựng, Kiến trúc công bố điểm chuẩn - Ảnh 6.

Bài liên quan
Điểm danh các trường THPT công lập ở quận đông dân nhất Hà Nội: Năm ngoái điểm chuẩn đầu vào thấp nhất là 37,25
Điểm chuẩn đầu vào giữa các trường THPT công lập ở quận này không chênh lệch quá nhiều.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại học Xây dựng, Kiến trúc Hà Nội công bố điểm chuẩn