Đâm hàng xóm tử vong vì... tiếng chửi

20/12/2023, 21:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 20/12, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Võ Đức Hân (SN 1986, trú phường Cẩm Châu, TP Hội An) để điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 15h30 ngày 10/12, trong lúc Hân đang nằm ngủ tại nhà thì nghe thấy tiếng la chửi của Tống Quốc T (SN 1985, trú phường Cẩm Châu). Khi đi ra trước sân nhà mình, Hân thấy T đang đứng trước cổng nhà T cách nhà Hân 20m, trên tay cầm lưỡi hái nhìn về phía Hân chửi, nên cả hai cãi nhau.

Đâm hàng xóm tử vong vì... tiếng chửi - 1
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: CACC

Bực tức, Hân đi vào bên hông nhà lấy cây sắt dạng hình hộp vuông dài hơn 1,5m đi đến nhà T. Lúc này, T đang cầm lưỡi hái đi vào lại hiên nhà đứng sát hàng rào chửi bới, Hân đứng bên ngoài hàng rào cầm cây sắt đâm thẳng vào ngực T, sau đó T loạng choạng đi vào hiên nhà rồi gục ngã.

Tiếp đó, Hân cầm cây sắt đi vào, tiến đến vị trí của T đang nằm, cầm cây sắt đâm liên tiếp nhiều nhát từ trên xuống dưới vào người của T đến khi T không cử động Hân bỏ về nhà, đem cất giấu cây sắt dưới giường rồi đi ngủ.

Bài liên quan
Thông tin về hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở Đồng Nai
Nghi can trong vụ giết người, phân xác người tình được đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ có chuyên môn tốt, hiền lành... Nhưng nghi phạm đã dùng chuyên môn được đào tạo trong việc cứu người để giết người ngay tại bệnh viện, rồi phân xác nạn nhân một cách dã man. Điều này đã khiến nhiều người bàng hoàng khi hay tin.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đâm hàng xóm tử vong vì... tiếng chửi