Dàn hậu diện áo dài vương phi “càn quét” thảm đỏ liên hoan phim

Tùng Bách | 21/11/2021, 10:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22, dàn Hoa á hậu đọ sắc trong những chiếc áo dài đặc biệt, những bộ dạ hội lộng lẫy thu hút ánh nhìn.

Liên hoan phim (LHP) Việt Nam lần thứ 22 vừa được diễn ra tại Huế với nhiều hoạt động thú vị quảng bá cho nền điện ảnh Việt Nam trong 2 năm qua.

Trước khi diễn ra chương trình Bế mạc, thảm đỏ của LHP lần này cũng quy tụ nhiều nghệ sĩ, đoàn làm phim, đặc biệt là sự xuất hiện của các bóng hồng nhan sắc.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, nàng hậu “ngoan hiền” của showbiz Việt. Sau 5 năm đăng quang, Mỹ Linh luôn giữ được sức hot của mình khi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí lớn.

do-my-linh-lhp-3-.jpg
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Diện mẫu dạ hội yêu kiều từ NTK Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khéo léo khoe vai trần nuột nà cùng làn da trắng nõn của mình.

tieu-vy-lhp-2-.jpg

Cũng diện một thiết kế của Lê Thanh Hòa nhưng Hoa hậu Tiểu Vy lại lựa chọn phong cách "kín cổng cao tường". Với phần váy cổ cao và phụ kiện thắt eo độc đáo tôn lên vóc dáng chuẩn của nàng hậu sinh năm 2000.

lien-hoan-phim-lan-22-3-.jpg

Bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung cũng không hề kém cạnh khi xuất hiện đầy thần thái trong trang phục dạ hội của NTK Lê Thanh Hòa.

lien-hoan-phim-lan-22-7-.jpg
Bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung cùng 2 Á hậu

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện từ rất sớm trên thảm đỏ, cô cũng đảm nhận vị trí Người dẫn chương trình chính cùng MC Đức Bảo trong Lễ Bế Mạc LHP Việt Nam lần 22.

luong-thuy-linh-lhp-3-.jpg
Hoa hậu Lương Thùy Linh

Thần thái ngút ngàn trên thảm đỏ, Á hậu Kiều Loan lựa chọn trang phục dạ hội của NTK Trần Ninh Hưng.

kieu-loan-lhp-2-.jpg
Á hậu Kiều Loan

Không chỉ xuất hiện trong vai trò nàng hậu, Kiều Loan còn là một trong các ca sĩ chính của chương trình.

Bộ đôi Á hậu Phương Anh – Ngọc Thảo cùng diện áo dài gấm của NTK La Sen Vũ xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ.

phuong-anh-lhp-2-.jpg
Á hậu Phương Anh

Phương Anh và Ngọc Thảo khá thân thiết khi thường xuyên làm việc cùng nhau cũng như đồng hành trong đời sống thường ngày.

ngoc-thao-lhp-2-.jpg
Á hậu Ngọc Thảo

Không chỉ xuất hiện trên thảm đỏ, các nàng hậu còn đảm nhận vai trò là người công bố và trao các giải thưởng danh giá tại LHP Việt Nam 2021.

Bài liên quan
Thuỳ Tiên lọt top 5 đại diện tham dự bữa ăn cùng chủ tịch Miss Grand International 2021
(GDTĐ) - Không chỉ tiếng Anh, Thùy Tiên còn thể hiện trình độ tiếng Thái “thượng thừa” của mình trước sự ngỡ ngàng, ngơ ngác của đối thủ tại Miss Grand International 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn hậu diện áo dài vương phi “càn quét” thảm đỏ liên hoan phim