Đàn Kangaroos "xâm chiếm" sân golf

T/H | 28/10/2021, 11:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một cảnh tượng khá hy hữu xảy ra trên sân golf tại đất nước Australia, khi một đàn Kangaroos lao vào sân, phá hỏng buổi thi đấu của các golfer nghiệp dư.

Sự việc xảy ra hôm thứ Hai (25/10), tại CLB golf Arundel Hills ở Gold Coast (Brisbane - Australia). Khi một nữ golfer có tên Wendy Powick chuẩn bị đánh bóng thì một đàn Kangaroos chừng 20 con nhảy đến phía trước cô. 

Đàn Kangaroos đứng chắn ngay fairway (khu vực giữa điểm phát bóng và cờ), khiến cho Wendy Powick không thể nào đánh bóng đi được.

Đàn Kangaroos xâm chiếm sân golf - 1

Đàn Kangaroos đứng chắn trước mặt Wendy Powick khi cô chuẩn bị đánh bóng.

Những chú Kangaroos sau đó không tấn công các VĐV không chuyên, nhưng cũng không chịu rời đi mà cứ lởn vởn trước những người chơi, và nhóm của Wendy Powick buộc phải ngưng việc thi đấu.

Sau đó, nói về sự việc vừa xảy ra, Wendy Powick cho biết: "Tôi đang đứng ở điểm phát bóng hố số 11 thì đột nhiên tất cả các chú Kangaroos như thể nhảy thẳng vào tôi.

Thông thường thì chuột túi không như vậy, chúng chỉ đứng ở hai bên quan sát bạn chơi golf, chứ không lao vào sân, nhất là với số lượng đông đảo như thế".

Buổi chơi golf của Wendy Powick bị gián đoạn vì đàn Kangaroos

"Đây là điều bất thường, nhưng khu vực này là nhà của các chú Kangaroos và chúng tôi bắt buộc phải chờ. May mắn là chúng tôi đang ở Australia và đối diện với những chú chuột túi, chứ không phải ở một nơi nào khác trên thế giới và đối diện với những con gấu đứng chắc trước mặt" - Wendy Powick hài hước nói thêm.

Mặc dù những golfer trong nhóm của Wendy Powick không tỏ ra sợ hãi những chú Kangaroos nọ, nhưng một số bình luận trên mạng xã hội cho rằng đây là điều không bình thường, khiến những ai bắt gặp phải giật mình. 

Một tài khoản trên Twitter bình luận: "Những hình ảnh vừa chứng kiến là một bộ phim kinh dị của đất nước Australia".

Bài liên quan
Tạm đình chỉ phó cục trưởng Cục Thuế đi đánh golf khi giãn cách xã hội
Ông Nguyễn Công Thành, Phó cục trưởng Cục Thuế Bình Định, bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày (từ 4/8) để Tổng cục Thuế xem xét kiểm điểm trách nhiệm về phòng, chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàn Kangaroos "xâm chiếm" sân golf