Dàn sao ĐT Bỉ bị mắng té tát ở quê nhà sau trận thua sốc trước Morocco

28/11/2022, 00:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cựu cầu thủ ĐT Bỉ, Philippe Albert đã chỉ trích De Bruyne và các đồng đội sau thất bại 0-2 trước Morocco ở World Cup 2022 vào tối 27/11.

De Bruyne và các đồng đội có trận đấu đầy thất vọng. Ảnh: Reuters.

Philippe Albert (55 tuổi) phát biểu đầy tức giận trên đài truyền hình RTBF (Bỉ) sau trận đấu: “Các cầu thủ Bỉ thi đấu rất quyết tâm khi khoác áo CLB nhưng tại World Cup họ lại không tỏ ra như vậy. Điều đó thật là không thể tin nổi khi mà họ đang khoác áo ĐTQG. Họ đã tỏ ra như thế ở trận gặp Canada rồi và giờ đây là hiệp 2 trận gặp Morocco”.

Ông Philippe Albert chỉ trích thái độ thi đấu của các ngôi sao ĐT Bỉ: “Morocco xứng đáng giành chiến thắng. Họ đã chơi rất tốt. Khi mà các cầu thủ Bỉ không chịu khó chạy, thì trước một đội bóng có tinh thần tốt như Morocco, chẳng thể hy vọng vào bất cứ điều gì”.

Bỉ thua Morocco là kết quả gây sốc tiếp theo tại World Cup 2022. Trước trận, Courtois và các đồng đội được đánh giá vượt trội mọi mặt. Tuy nhiên, thực tế trên sân cho thấy sức mạnh của Bỉ không quá áp đảo Morocco.

Bỉ cầm bóng nhiều hơn (67%), nhưng số pha dứt điểm của 2 bên là tương đương (10 tình huống). Trong hiệp 2, Morocco là đội thể hiện khao khát và chơi với nguồn năng lượng tốt hơn, do đó tạo nên chiến thắng bất ngờ.

Tờ Sudinfo của Bỉ chấm điểm cực thấp cho các học trò của HLV Roberto Martinez sau trận thua trước Morocco. Thủ môn Thibaut Courtois nhận điểm 3, trong khi đó De Bruyne nhận điểm 4. Eden Hazard được chấm 5 điểm trong khi Michy Batshuayi nhận điểm 3.

Highlights Bỉ 0-2 Morocco Hai bàn thua cuối trận khiến Kevin De Bruyne và các đồng đội trắng tay trước Morocco ở lượt đấu thứ 2 bảng F World Cup 2022 tối 27/11.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn sao ĐT Bỉ bị mắng té tát ở quê nhà sau trận thua sốc trước Morocco