Dàn sao góp mặt sự kiện âm nhạc sinh viên

Hải Bình | 21/04/2022, 17:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Rapper Đen, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân, Đức Phúc và loạt nghệ sĩ “hot” sẽ đổ bộ chuỗi sự kiện Happy Bee 11 của sinh viên Trường Cao đẳng FPT Polytechnic trong tháng 5 tới.

Những năm trước, Happy Bee đã từng chào đón Gia đình Hoa râm bụt, Jack, K-ICM, Bích Phương, Amee, Da LAB…Những năm trước, Happy Bee đã từng chào đón Gia đình Hoa râm bụt, Jack, K-ICM, Bích Phương, Amee, Da LAB…

Không chỉ có một show diễn, dàn nghệ sĩ sẽ đi tour qua 5 cơ sở của trường ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Tây Nguyên, Hồ Chí Minh đem đến những bữa tiệc âm nhạc cực quy mô và chất lượng cho giới trẻ.

Trước đó, trường này đã mời ca sĩ Sơn Tùng M-TP biểu diễn tại 5 show xuyên Việt đình đám vào năm 2020 đồng thời cũng góp công đưa dàn sao Hàn Quốc đến Việt Nam trong Lễ trao giải AAA 2019.

Hiệu trưởng của Cao đẳng FPT Polytechnic - Thầy Vũ Chí Thành cho biết: Tuổi trẻ phải rực rỡ và sôi động, học hết sức chơi hết mình. Các bạn sinh viên hãy học tập chăm chỉ, thực học - thực nghiệp thật tốt, nhà trường sẽ tạo ra môi trường, cơ hội để các em có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Happy Bee luôn là cái tên được sinh viên chờ đón.

Happy Bee đã trở thành nét văn hoá đặc sắc, là cái tên bảo chứng độ hot đối với cộng đồng học sinh, sinh viên. Happy Bee 11 sẽ được tổ chức tại 5 tỉnh/thành phố trên cả nước gồm: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ và Tây Nguyên với lịch trình xuyên suốt vào 2, 4, 6, 8, 10/5/2022.

Đây là một sự kiện thường niên của cộng đồng sinh viên Trường Cao đẳng FPT Polytechnic. Sinh viên đang theo học tại trường, cựu sinh viên hoặc sinh viên nhập học FPT Polytechnic năm 2022 sẽ nhận được vé tham gia.

Năm nay nhà trường cũng dành một số lượng vé cho các bạn trẻ không phải là sinh viên của trường. Thông tin chi tiết về cách thức nhận vé sẽ được công bố trong thời gian tới.

Happy Bee 11 có sự tham gia của Đen - Rapper nổi tiếng, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân, Đức Phúc, Hoàng Dũng, Tăng Phúc, nhóm nhạc Chillies, Hồ Phi Nal, DJ Mie, nghệ sĩ Hồng Thanh hứa hẹn sẽ mang đến những đêm nhạc bùng nổ cho các bạn sinh viên.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn sao góp mặt sự kiện âm nhạc sinh viên