Dàn WAGs Anh rời du thuyền trị giá 1 tỷ bảng

02/12/2022, 18:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau 10 ngày ở trên chiếc thuyền trị giá 1 tỷ bảng, các bóng hồng của tuyển Anh quyết định rời thuyền và chuyển đến khách sạn 5 sao Waldorf Astoria.

Khách sạn Waldorf Astoria với bãi biển riêng là nơi tiếp theo được dàn WAGs Anh lựa chọn.

Kết thúc vòng bảng, một số người thân của các tuyển thủ Anh về nước. Nhưng đa số vẫn chọn ở lại Qatar để chờ đợi sự thể hiện của "Tam sư" tại vòng 16 đội. Những nàng WAGs ở lại Qatar đã rời du thuyền và chuyển tới ở tại khách sạn 5 Waldorf Astoria, nơi có bãi biển, công viên nước riêng và 8 nhà hàng.

Khách sạn ở khá gần SVĐ Lusail, nơi diễn ra trận chung kết World Cup, vào ngày 18/12. Một nguồn tin của The Sun cho biết: “Đó là địa điểm hoàn hảo nếu đội tuyển Anh vào đến trận chung kết, điều mà các nàng WAGs tin chắc họ sẽ làm được”.

Trước đó trong thời gian vòng bảng, dàn WAGs của ĐT Anh ở tại MSC World Europa trong 10 ngày. Họ tận hưởng những dịch vụ sang trọng hàng đầu với 6 bể bơi, 13 nhà hàng, hơn 30 quán bar và quán cà phê... Những mỹ nhân thậm chí còn trả hoá đơn lên đến 20.000 bảng cho buổi ăn mừng chiến thắng của "Tam sư" sau trận khai mạc giải.

WAGs Anh chuyen cho o anh 1

Du thuyền trị giá 1 tỷ bảng là nơi các nàng WAGs lưu trú trong 10 ngày diễn ra vòng bảng.

Một số người như vợ Jordan Pickford, bạn gái Kyle Walker, bóng hồng của Luke Shaw, bạn gái James Maddison, bà xã Conor Coady và gia đình Harry Maguire đều đã chuyển đến chỗ ở khác.

Nguồn tin của The Sun cho biết thêm: “Con tàu rất tuyệt vời và người thân các cầu thủ cũng yêu thích và tận hưởng cuộc sống trên thuyền. Nhưng có 6.000 người hâm mộ bóng đá cũng ở đó nên các nàng WAGs sẽ được yên tĩnh hơn trong các khách sạn sang trọng ở giai đoạn vòng loại trực tiếp”.

Highlights Xứ Wales 0-3 Anh Cú đúp của Marcus Rashford và pha lập công của Phil Foden giúp tuyển Anh thắng đậm Xứ Wales ở lượt trận cuối bảng B World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn WAGs Anh rời du thuyền trị giá 1 tỷ bảng