Đang đi giao trứng, người phụ nữ phát hiện có người “ném” 2 tỷ vào ô tô: Sự thật đã được phơi bày

Theo Thủy Tiên | 14/03/2024, 12:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lãnh đạo UBND xã Tam Đồng (Mê Linh, Hà Nội) đã có thông tin chính thức về vụ việc người phụ nữ đi giao trứng bỗng phát hiện tiền tỷ trong ô tô.

Sáng ngày 14/3, lãnh đạo UBND xã Tam Đồng (huyện Mê Linh, Đông Anh, Hà Nội) xác nhận trên báo Tuổi Trẻ Online, sự việc người phụ nữ đi giao trứng phát hiện trong xe ô tô có bọc tiền lớn xảy ra vào sáng ngày 13/3, tại chợ Văn Lôi (Tam Đồng, Mê Linh).

Ngay sau khi nhận được thông tin, công an xã đã vào cuộc xác minh. Kết quả kiểm tra, lực lượng chức năng thống kê được trong túi đựng tiền ở trên ô tô có khoảng 1,2 tỷ đồng chứ không phải 2 tỷ như trên mạng xã hội chia sẻ.

Đang đi giao trứng, người phụ nữ phát hiện có người “ném” 2 tỷ vào ô tô: Sự thật đã được phơi bày- Ảnh 1.

Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình)

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định được số tiền trên là của một hộ dân trên địa bàn xã. Cụ thể, con trai của hộ dân này đã bán đất, sau đó vì mâu thuẫn nên đã quăng túi tiền vào xe ô tô của người phụ nữ bán trứng.

Lãnh đạo xã Tam Đồng cho biết, tối 13/3, sau khi xác minh đúng số tiền, công an đã trao trả lại cho gia đình. Vị này cũng phủ nhận thông tin trộm cắp rồi ném tiền vào ô tô như trên mạng xã hội chia sẻ.

Trước đó, mạng xã hội Facebook đồng loạt chia sẻ câu chuyện của người phụ nữ đi giao trứng ở chợ, khi quay lại ô tô thì phát hiện bọc tiền lạ. Bài đăng có kèm đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ đang đứng cạnh xe hơi, gương mặt tỏ ra hoang mang. Rất đông người dân ở chợ hiếu kỳ, đứng vây quanh.

"Cô bán trứng gà đỗ xe ven đường vào chợ giao trứng. Lúc ra xe thì hoảng hồn khi phát hiện trong xe giao trứng có nguyên một bọc toàn tiền. Cô tri hô khiến cả chợ bỗng nhốn nháo. Được biết ngay sau đó cô đã báo công an truy tìm người này. Số tiền đếm nhanh tại chỗ là 2 tỷ chẵn" - trích từ tài khoản đăng tải.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đang đi giao trứng, người phụ nữ phát hiện có người “ném” 2 tỷ vào ô tô: Sự thật đã được phơi bày