Horoscope

Đào hoa đỏ thắm tháng 2 âm, 3 con giáp tình duyên như ý

MT (TH) 10/03/2024 06:31

(GDTĐ) - Bước sang tháng 2 âm lịch, 3 con giáp được dự báo sẽ có nhiều tín hiệu vui, toại nguyện về tình duyên.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có cát tinh chiếu mệnh nên có thể đạt được thành công trong những ngày đầu tháng 2 âm lịch. Con giáp này làm gì cũng suôn sẻ, có thành tích tốt khiến nhiều người ngưỡng mộ.

tuoi-thin-11.jpg

Đặc biệt phương diện tình duyên của người tuổi Thìn có nhiều tin vui nhờ sao Bách Việt thổi luồng gió lành. Đây cũng coi như một niềm an ủi không nhỏ cho con giáp này trong một tháng nhiều áp lực.

Tháng này có sao đào hoa mở lối, tuổi Thìn nếu còn độc thân sẽ gặp nhiều thuận lợi nếu muốn tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân mình. Bạn nên chú ý hơn tới lời nói và hành động của mình, đồng thời chăm chút hơn cho ngoại hình để thu hút nhân duyên. Tuy nhiên, bạn cần phân biệt thật kỹ xem đó có phải là hoa đào sát không để tránh vướng vào rắc rối tình cảm hay gây tổn hại cho bản thân và người khác.

Với những bạn đã có đôi có cặp, đã kết hôn, thì người ấy chính là chỗ dựa vững vàng cho bạn trong khoảng thời gian khó khăn này. Nhiều vấn đề nảy sinh trong cuộc sống có lúc khiến cho bạn nản lòng thoái chí, không giữ được bình tĩnh mà nổi nóng nhưng may sao người ấy vẫn hiểu, thông cảm và bỏ qua cho tuổi Thìn.

Tuổi Tỵ

Tháng 2 âm lịch, vận khí của tuổi Tỵ đang dần vượng, kéo theo đào hoa cũng khoe sắc rực rỡ. Điều này có lợi cho những ai còn độc thân vẫn đang trên hành trình tìm kiếm nửa kia cho mình.

tuoi-ty-3.jpg

Các mối quan hệ của tuổi Tỵ sẽ được hỗ trợ rất nhiều, điều này sẽ giúp những chú Rắn thêm phần tự tin, tăng thêm sức hút tự nhiên của bản thân, mối quan hệ khác giới tiến triển rất tốt.

Người độc thân có cơ hội gặp gỡ đối tượng ưng ý, thậm chí còn xuất hiện cả “tình yêu sét đánh”, vừa gặp mà như đã quen từ bao giờ, yêu thương được gửi trao khá nhanh. Nhưng bạn cũng không nên để cảm xúc che mờ lý trí, nên dành thời gian tìm hiểu về nhau kỹ càng hơn để tránh ngộ nhận cảm xúc nhất thời.

Gia đạo hài hòa, trong ấm ngoài êm, mọi mâu thuẫn hay xung đột nhỏ đều dễ dàng được bỏ qua. Gia đình là động lực cố gắng lớn lao giúp tuổi Tỵ có thể an tâm tập trung và cố gắng hơn nữa cho sự nghiệp của mình.

Tuổi Thân

Bước sáng tháng 2 âm lịch, người tuổi Thân thoát khỏi những khó khăn trước đây để đón nhận cơ hội khẳng định bản thân. Trong cuộc sống, việc gặp phải những trắc trở là điều không có thể tránh khỏi. Khi đứng trước những tình huống này, tuổi Thân không nao núng mà vẫn bình tĩnh, giữ vững lập trường của mình.

tuoi-than-13.jpg

Xét về phương diện tình duyên, tháng này được Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục nâng đỡ, các mối nhân duyên tình cảm của người tuổi Thân khá thuận lợi. Đào hoa khoe sắc, tình cảm có chuyển biến bất ngờ, nhất là người độc thân.

Nhân duyên khác phái vô cùng thuận lợi, bản mệnh đi đâu cũng có người yêu kẻ mến. Bạn không cần chủ động cũng có người tự tìm tới làm quen, mong muốn tìm hiểu để đi tới mối quan hệ nghiêm túc, hoặc có thể thông qua mai mối của gia đình và bạn bè, dễ tìm thấy đối tượng phù hợp.

Tình cảm vợ chồng hài hòa, gia đạo yên ổn. Có cặp vợ chồng đang mong ngóng cũng có thể đón tin vui con cái trong tháng này. Có điều, đào hoa quá vượng có thể là “con dao 2 lưỡi”, gây ra những rắc rối tình cảm, tình tay ba phức tạp, rạn nứt gia đình, nhất là với người đã kết hôn nên bạn vẫn cần lưu tâm chú ý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Sau ngày 8/3, 3 con giáp may mắn có thừa, tài lộc nối gót vào nhà
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, sau ngày 8/3, những con giáp này đón nhận nhiều tin vui về tài lộc. Tiền của dễ kiếm, cuộc sống sang trang phú quý.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đào hoa đỏ thắm tháng 2 âm, 3 con giáp tình duyên như ý