Đạp vỡ kính ô tô và lao vào cắn đứt tai tình địch

T/h | 24/10/2022, 11:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một phụ nữ ở Thanh Hoá sau khi nhảy lên nắp ca pô, đạp vỡ kính chắn gió xe ô tô, đã lao vào cắn đứt tai cô gái nghi là tình địch ngay giữa phố.

Ngày 24/10, một lãnh đạo UBND thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, hình ảnh, clip người vợ đánh ghen xuất hiện trên mạng xã hội xảy ra trên địa bàn vào ngày 20/10.

Đạp vỡ kính ô tô, cắn đứt tai “tình địch” -0
Người phụ nữ lao lên nắp ca pô đạp nát kính chắn gió phía trước. 

Theo đói, tối 22/10, trên mạng xã hội facebook xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc áo chống nắng chặn chiếc xe ô tô màu đỏ mang BKS 36A-821.. giữa phố. Tiếp đó, người này nhảy lên nắp ca pô đạp liên tục, khiến kính chắn gió trước của xe bị vỡ nát.

Khi tài xế vừa dừng xe, người phụ nữ tiếp tục mở cửa xe lao vào lôi kéo một người phụ nữ khác trong xe ô tô. Tuy nhiên, người phụ nữ trong xe ô tô cố thủ không chịu ra, liền bị cắn vào tai, khiến tai bị rách, chảy máu. Sự việc dừng lại khi người dân địa phương vào can ngăn.

Đạp vỡ kính ô tô, cắn đứt tai “tình địch” -0
Người phụ nữ ngồi trong xe ô tô bị cắn đứt tai. 

Theo thông tin ban đầu, đây là vụ người vợ tổ chức đánh ghen tình địch xảy ra trên tuyến QL45 đoạn chạy qua khu phố Thái Hòa, thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống. Người đàn ông điều khiển xe ô tô và người phụ nữ mặc áo chống nắng chặn xe đánh ghen là 2 vợ chồng, cùng trú thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh (Thanh Hóa). Cô gái bị đánh ghen trong xe chưa xác định được danh tính. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an vào cuộc lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đạp vỡ kính ô tô và lao vào cắn đứt tai tình địch