Horoscope

Đầu năm vận đỏ lên cao, 4 con giáp đổi đời thành đại gia năm 2024

MT (TH) 12/02/2024 07:26

(GDTĐ) - Đầu năm Giáp Thìn chính là thời điểm lý tưởng để 4 con giáp này đổi vận. Họ sẽ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên rực rỡ.

Tuổi Thân

Thân (con khỉ) là con giáp đứng thứ 9 trong 12 con giáp phương Đông. Theo dân gian, khỉ vốn là loài vật rất thông minh, nhanh nhẹn. Vì vậy người mang tuổi này được cho là nổi bật với tài trí, sự khéo léo, linh hoạt và giỏi giao tiếp.

tuoi-than.png

Trong công việc và đời sống, người tuổi Thân sở hữu nhiều tài lẻ bẩm sinh nên có thể gặt hái thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trí thông minh, sự linh hoạt, khả năng tập trung cao độ... giúp họ "học 1 biết 10", luôn sáng tạo ra những cách làm hay.

Bất kể là diễn viên, nhà văn, nhà ngoại giao, luật sư, vận động viên, doanh nhân... chỉ cần tuổi Thân muốn làm là có thể chinh phục được.

Đặc biệt, tuổi Thân là người biết "phóng khoáng đúng chỗ, tiêu tiền đúng lúc" nên túi tiền lúc nào cũng đầy ắp, cứ vơi lại đầy.

Khoảng thời gian đầu năm mới Giáp Thìn, nhờ được nhiều sao tốt soi chiếu mà con giáp này làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, vận mệnh giàu sang, ngày càng thăng tiến. Họ nhanh chóng bứt phá trong sự nghiệp, nhận được sự công nhận từ người xung quanh và có cơ hội thăng chức, tăng lương dễ dàng.

Tuổi Sửu

Trong 12 con giáp, Sửu đứng hàng thứ 2, đại diện cho sức mạnh về thể chất và tinh thần. Họ có nhiều ưu điểm như sống độc lập, trưởng thành sớm, mạnh mẽ và kiên định. Họ thường có nhiều ước mơ, hoài bão và ý chí lớn, không ngại khó khăn và nguy hiểm.

suu-2.jpg

Đối với công việc, người tuổi Sửu rất cần cù, chăm chỉ. Họ thường nhẫn nại, có khả năng chịu đựng cao và nhờ đó có thể vượt qua được nhiều thử thách. Tuổi Sửu thường nói đi đôi với làm, một khi xác định mục tiêu là kiên trì theo đuổi.

Người tuổi Sửu điềm tĩnh nhưng kiên cường, chăm chỉ, chu đáo và tận tụy. Vì thế khi làm việc họ luôn có phương pháp tốt và quyết đoán khi thực hiện. Đặc biệt, họ còn biết nhìn xa trông rộng, không dễ dàng bị cám dỗ bởi cái lợi trước mắt.

Tử vi dự báo, đầu năm Giáp Thìn 2024, nhờ được quý nhân soi đường dẫn lối và biết phát huy các ưu điểm, con giáp tuổi Sửu sẽ có những thành công ngoài sức tưởng tượng, họ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, đồng nghiệp và có cơ hội thăng chức, tăng lương.

Với tuổi Sửu làm kinh doanh, đây là thời điểm thích hợp để họ bứt phát và vượt ra khỏi vòng an toàn của bản thân, tiến đến một cuộc sống ổn định, không cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Tuổi Dần

Dần (con hổ) là con giáp đứng thứ 3 trong 12 con giáp. Người tuổi Dần luôn có ý chí phấn đấu mạnh mẽ, suy nghĩ và hành động tích cực để gặt hái nhiều thành công vẻ vang. Họ đặc biệt biết biến thách thức thành cơ hội tạo nên sự đột phá. Người phương Đông coi hổ là hiện thân của quyền lực, nhiệt tình và sức mạnh.

tuoi-dan-3.jpg

Đối với công việc và cuộc sống, người tuổi Dần có tính cách cố chấp, việc gì làm chưa xong thì không chịu bỏ cuộc, ưa thích làm những việc lớn. Người cầm tinh con hổ bị cuốn hút bởi những thứ quyền lực, địa vị cao sang và quyền quý, họ sẽ không làm những công việc tầm thường, không đem lại cho mình tiếng tăm.

Đầu năm mới, vận trình của người tuổi Dần sẽ có nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Nhờ được cát tinh soi chiếu mà con giáp này làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Họ không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh mà đường tình duyên cũng nở rộ. Với tuổi Dần độc thân, con giáp này sẽ được người thân, bạn bè quen giới thiệu cho một người phù hợp với mình.

Chỉ cần con giáp này chịu mở lòng và dám "yêu hết mình" thì cặp đôi này có thể tiến đến mối quan hệ lâu dài. Tuổi Dần cần học cách cân bằng giữa tự do và trách nhiệm, đồng thời họ cũng cần nhìn nhận các mối quan hệ bằng góc nhìn trưởng thành hơn.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ (con Rắn) là con giáp thứ sáu trong danh sách 12 con giáp. Mặc dù trong một số nền văn hóa con rắn mang hàm ý của sự xấu xa nhưng hình ảnh con rắn trong văn hóa người Việt lại mang ý nghĩa may mắn hơn, biểu tượng cho sự nhạy bén, linh hoạt và có phần bí ẩn.

tuoi-ty.jpg

Tính cách người tuổi Tỵ sinh vào mùa đông thường hiền lành, điềm tĩnh, còn người nào sinh vào lúc thời tiết đẹp thì vui nhộn, linh động hơn.

Người tuổi Tỵ có nhiều ham muốn, tham vọng. Trong công việc họ tập trung cao độ, có chí tiến thủ và thích thể hiện năng lực của bản thân. Tuổi Tỵ thích hợp với những công việc lao động trí óc, đòi hỏi sự thông minh và đầu óc suy luận logic, sáng tạo.

Đầu năm mới Giáp Thìn, tuổi Tỵ gom tài lộc bốn phương về túi mình. Từ công việc, tiền bạc cho đến tình duyên của con giáp này đều đỏ thắm. Với tuổi Tỵ làm công ăn lương, sự chăm chỉ và cố gắng của họ sẽ được đền đáp bằng một sự nghiệp rực rỡ và túi tiền rủng rỉnh, chẳng cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
5 con giáp đón phước lành dồn dập trong Tết Giáp Thìn
(GDTĐ) - 5 con giáp sẽ gặp may mắn đặc biệt trong Tết Giáp Thìn 2024, giúp họ đón Tết an lành, tình duyên phơi phới.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đầu năm vận đỏ lên cao, 4 con giáp đổi đời thành đại gia năm 2024