Đầu tháng 2 âm - 3 tuổi sau "bùng nổ" TIỀN TÀI, mưa LỘC rơi xuống nhà, tháng này có tin VUI to!

Ly Ly | 07/03/2024, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chúc mừng những con giáp may mắn đầu tháng 2 âm lịch 2024, nhờ vía tốt nên các bạn sẽ nhận được nhiều lộc lá và sự che chở, phù hộ của ơn trên mang tới.


1. Tuổi Sửu


con giap may man dau thang 2 am

Sửu là con giáp may mắn đầu tháng 2 âm


Tam Hợp phù trợ, người tuổi Sửu có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân trong ngày đầu tháng 2 âm lịch 2024.

Sửu là con giáp có đầu óc linh hoạt, trí thông minh phi thường, họ là người kiên trì và có trách nhiệm nhất trong công việc nên có triển vọng phát triển nhất trong sự nghiệp.

Tháng mới thần Tài sẽ đến trước cửa nhà, vận thế khởi sắc, tài lộc bất ngờ tiếp tục tuôn chảy, sự nghiệp suôn sẻ, thu nhập sẽ tiếp tục tăng, của cải lên không ngừng, Sửu sẽ giàu có và họ sẽ không phải lo lắng về tiền bạc!

Bên cạnh đó Sửu cũng sẽ nhận về không ít cơ hội học hành, thi cử, buôn bán may mắn và từng đường đi nước bước của bạn dường như đã được an bài sẵn, chỉ việc kiên trì và cố gắng là có quả ngọt.

2. Tuổi Thìn


Theo tử vi tuổi Thìn tháng 2 âm, đầu tháng nhờ có Nhị Hợp che chở, người tuổi này luôn giữ được những suy nghĩ lạc quan, tích cực trong thời điểm này và được tổ tiên kề vai sát cánh để vượt qua đại nạn.

Thìn được trời phú cho sự may mắn, không chỉ có trí thông minh vượt trội mà còn linh hoạt trong suy nghĩ, rộng lượng với người khác và có nhiều người theo đuổi xung quanh. 

Thìn thu hút được thêm nhiều mối quan hệ tích cực trong thời gian này, bạn chăm chỉ giao lưu và nói chuyện với những người xung quanh bao nhiêu thì tương lai càng thuận buồm xuôi gió bấy nhiêu.

Thời gian đầu tháng 2 cũng đặc biệt có lợi cho những người muốn thi cử, xin việc, xuất ngoại du học, làm ăn hoặc chuyển sang công việc mới.

3. Tuổi Thân


Là con giáp may mắn đầu tháng 2 âm nhờ Tam Hội giúp sức, người tuổi Thân được lãnh đạo đánh giá rất cao bởi bạn làm việc gì cũng rất tâm huyết.

Người tuổi Thân có đầu óc thông minh, khí chất phi thường, cách cư xử uyển chuyển, thích sự nổi trội và thịnh vượng, dễ được Trời thương, gặp nhiều may mắn trong suốt những ngày đầu tháng 2 âm.

Trong tháng mới, người tuổi Thân sẽ có sao tài lộc chiếu mệnh, gặp vận may tài chính dồi dào, cách kiếm tiền nhanh chóng được mở rộng, thu nhập tăng nhanh, cuộc sống sẽ ngày càng suôn sẻ hơn, số tiền tiết kiệm tăng vọt và bạn sẽ sống một cuộc sống hạnh phúc!

Đặc biệt những người làm kinh doanh sẽ nhận về không ít lộc lá từ ơn trên, buôn may bán đắt, tránh được họa mất của mất tiền oan, phúc nhà quá lớn.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đầu tháng 2 âm - 3 tuổi sau "bùng nổ" TIỀN TÀI, mưa LỘC rơi xuống nhà, tháng này có tin VUI to!