Đây sẽ là 4 màu sắc hot nhất cho thời trang mùa xuân hè

30/03/2023, 09:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khi mặt trời bắt đầu rực rỡ hơn và không khí trở nên ấm áp hơn, chúng ta cùng tổng hợp những màu sắc phổ biến nhất cho mùa sắp tới.

Khi nghĩ về mùa xuân và mùa hè, chúng ta nghĩ đến những gam màu nhạt, những bông hoa nở rộ và trên hết là sự hồi sinh sau những tháng dài lạnh giá đã qua. Đối với mùa Xuân/Hè 2023, chúng ta đã chứng kiến ​​một bức tranh đáng chú ý về việc chào đón cái mới nhưng để tang cái cũ. Đen, vàng bơ, hồng pastel và đỏ là 4 sắc màu không thể nhầm lẫn của mùa này.

Đây sẽ là 4 màu sắc hot nhất cho thời trang mùa xuân hè - 1

Stella McCartney Xuân/Hè 2023 với tông màu đen siêu huyền bí và quyến rũ. Đen chính xác là tông màu được ưa chuộng nhất của mùa mốt này.

Mặc dù thường được mặc nhiều hơn vào những tháng mùa đông, nhưng màu đen đã gây bất ngờ khi trở thành một trong những màu sắc nổi bật nhất cho các bộ sưu tập Xuân/Hè 2023. Stella McCartney tập trung vào trang phục công sở cutout, trong khi Dior thể hiện sự đánh giá cao đối với vải ren và vải sheer đen.

Nhưng trong khi có một số nhà thiết kế chọn cách nhìn mùa đông u ám , thì những người khác lại chấp nhận sự thay đổi của các mùa. Bottega Veneta, Loewe, Max Mara đều mang ánh nắng đến sàn diễn với thiết kế vàng nhạt của họ và Valentino, Givenchy, Fendi đại diện cho những bông hoa đang nở rộ với vẻ ngoài màu đỏ và hồng của chúng. Tiếp tục xem cách các nhà thiết kế tạo kiểu cho xu hướng màu sắc hot nhất của mùa này.

Đây sẽ là 4 màu sắc hot nhất cho thời trang mùa xuân hè - 2

Bottega Veneta Xuân/Hè 2023. Sắc vàng chanh cũng là tông màu nóng bỏng trong mùa hè rực nắng. Bạn có thể dễ dàng thấy màu sắc này trong các kỳ nghỉ.

Đây sẽ là 4 màu sắc hot nhất cho thời trang mùa xuân hè - 3

Alexander McQueen Xuân/Hè 2023 lăng xê tông màu đỏ nóng bỏng mang hơi thở nồng nhiệt của mùa hè.

Đây sẽ là 4 màu sắc hot nhất cho thời trang mùa xuân hè - 4

Valentino Xuân/Hè 2023 lại lăng xê sắc hồng ngọt ngào.Sắc hồng barbie đã khuynh đảo giới thời trang 2 mùa mốt xuân hè liên tiếp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đây sẽ là 4 màu sắc hot nhất cho thời trang mùa xuân hè