Đề nghị truy tố người mẫu Ngọc Trinh

Theo Phạm Dũng | 06/01/2024, 18:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Quá trình điều tra, người mẫu Ngọc Trinh hối hận và mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Ngày 6-1, Công an TP HCM đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Trần Thị Ngọc Trinh (SN 1989, người mẫu Ngọc Trinh) về tội "Gây rối trật tự công cộng".

Liên quan đến vụ án, Trần Xuân Đông bị đề nghị truy tố tội "Gây rối trật tự công cộng" và "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức".

Theo kết luận điều tra, tháng 9-2023, Đông đã tổ chức cho Trinh điều khiển mô tô lưu thông trên đoạn đường Trần Bạch Đằng, Khu đô thị Thủ Thiêm (TP Thủ Đức).

Đề nghị truy tố người mẫu Ngọc Trinh- Ảnh 1.

Bị can Trần Thị Ngọc Trinh

Ngọc Trinh đã thực hiện các động tác lái xe phản cảm, nguy hiểm như đứng 2 chân một bên xe, thả 2 tay để xe tự chạy, ngồi một bên yên xe để tự chạy. Tất cả các hành động này đều được quay video, biên tập rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Tính đến ngày 12-10-2023, các video này đã nhận được 478.000 lượt thích; 4.881 lượt bình luận; 9.848 lưu video; 5.787 lượt chia sẻ.

Đề nghị truy tố người mẫu Ngọc Trinh- Ảnh 2.

Bị can Trần Xuân Đông

Tài khoản Facebook "Trần Thị Ngọc Trinh (Cô bé ăn hàng)" cũng đăng tải các video nêu trên thu hút 5.9 ngàn lượt tương tác, 438 lượt bình luận, 266 lượt chia sẻ.

Tài khoản Fanpage Facebook "NGỌC TRINH" (có 2.7 triệu lượt thích; 5.9 triệu người theo dõi) đăng tải 1 video thể hiện Ngọc Trinh lái mô tô phân khối lớn và bị tai nạn dẫn đến chấn thương ở chân.

Việc làm của Ngọc Trinh gây xôn xao, bức xúc trong dư luận. Ngày 19-10-2023, Công an TP HCM đã tạm giam Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông.

Quá trình điều tra, công an tạm giữ 3 mô tô không rõ nguồn gốc cùng nhiều tang vật khác. Hai bị can đã nhận thức được hành vi vi phạm pháp luật của bản thân, bày tỏ mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Bài liên quan
Cựu Chủ tịch AIC Nguyễn Thị Thanh Nhàn bị đề nghị truy tố trong vụ án tại TP.HCM
(GDTĐ) - Cựu Chủ tịch AIC Nguyễn Thị Thanh Nhàn bị đề nghị truy tố 2 tội danh trong vụ án xảy ra tại Công ty CP Tiến bộ quốc tế (AIC), Sở Kế hoạch và đầu tư TP.HCM và Trung tâm Công nghệ sinh học TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đề nghị truy tố người mẫu Ngọc Trinh