Đề thi và gợi ý đáp án môn Tiếng Anh tuyển sinh lớp 10 tại Hà Nội

10/06/2023, 15:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 10/6, học sinh TP.HCM làm bài thi môn Ngoại ngữ. Rời phòng thi, nhiều thí sinh đánh giá đề thi Tiếng Anh không khó.

Thí sinh rời phòng thi tại điểm thi trường THCS Khương Thượng. Ảnh: Thành Đông.

Đề thi như sau:

(Lưu ý: Phần khoanh trong đề do thí sinh làm, không phải đáp án)

dap an de thi Anh anh 1
dap an de thi Anh anh 2
dap an de thi Anh anh 3
dap an de thi Anh anh 4

Tri thức trực tuyến giới thiệu phần gợi ý đáp án mã đề 019 do giáo viên trường Hòa Bình - La Trobe - Hà Nội thực hiện:

dap an de thi Anh anh 5

Nhận xét về đề thi Tiếng Anh, Mai Hoàng Anh (học sinh trường THCS Thái Thịnh) cho biết đề thi không khó. Em mất khoảng 40 phút để hoàn thành. Nữ sinh chỉ gặp khó khăn ở khoảng 4-5 câu nên tự tin đạt trên 8 điểm.

Phạm Tuấn Anh (trường THCS Thanh Xuân Nam) cũng nhận định đề Tiếng Anh năm nay không quá khó. So với sức học của em, đề thi chỉ ở mức trung bình. Tuấn Anh mất khoảng 30 phút để hoàn thành, tự tin đạt 9,5 điểm. Tuy nhiên, do đề thi dễ, nam sinh nhận định điểm chuẩn năm nay có khả năng sẽ cao, mức cạnh tranh tăng lên.

Năm nay, Hà Nội có khoảng 129.000 học sinh xét tốt nghiệp THCS, trong đó khoảng 115.000 em đăng ký dự thi lớp 10 công lập chuyên và không chuyên. Sở GD&ĐT đã bố trí 201 điểm thi với 4.477 phòng thi trên toàn thành phố, đặt tại các trường THPT và một số trường THCS. Hơn 15.300 cán bộ, giáo viên, nhân viên đã được huy động để phục vụ kỳ thi.

Sáng 11/6, thí sinh tiếp tục làm bài thi môn Toán, thời gian làm bài là 120 phút. Những học sinh đăng ký vào trường chuyên sẽ làm thêm bài môn chuyên trong ngày 12/6.

Thí sinh lưu ý để được xét tuyển, các em phải làm đủ các bài thi, không vi phạm quy chế và không bài thi nào bị điểm 0. Ngày 14-25/6, Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ tổ chức chấm thi, dự kiến công bố điểm thi vào ngày 4/7.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đề thi và gợi ý đáp án môn Tiếng Anh tuyển sinh lớp 10 tại Hà Nội