ĐH Quốc gia Hà Nội và EDUPIA được vinh danh thương hiệu giáo dục toàn cầu

Quang Phong | 20/12/2022, 17:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

ĐH Quốc gia Hà Nội và EDUPIA là hai đại diện của Việt Nam nhận giải tại hạng mục Giáo dục - giải thưởng Global Brand Awards.

Tháng 12/2022, lễ trao giải Global Brand Awards đã được tổ chức tại Dubai - Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE). Đây là giải thưởng về thương hiệu hàng đầu thế giới do tạp chí quốc tế Global Brand Magazine công bố. Được tổ chức từ năm 2013 với mục đích công nhận và tôn vinh đóng góp toàn diện của các công ty nổi bật đến từ khắp nơi trên thế giới và hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Các thương hiệu nhận giải đều là những thương hiệu uy tín với sản phẩm chất lượng, chinh phục được người dùng ở nhiều thị trường khác nhau trên toàn cầu.

Năm nay, giải thưởng được chia làm 27 hạng mục, bao gồm nhiều lĩnh vực như Tài chính, Nhân sự, Hàng không, Bán lẻ, Dịch vụ ăn uống… Ở hạng mục Giáo dục chứng kiến sự vinh danh dành cho hai đại diện Việt Nam là EDUPIA (Best Online English Teaching Product - Sản phẩm đào tạo Tiếng Anh trực tuyến tốt nhất) và ĐH Quốc gia Hà Nội (Best Institute for Higher Education - Đơn vị đào tạo Đại học tốt nhất).

ĐH Quốc gia Hà Nội và EDUPIA được vinh danh thương hiệu giáo dục toàn cầu ảnh 1
Các thương hiệu được vinh danh tại hạng mục Giáo dục - giải thưởng Global Brand Awards năm nay.

Đây là niềm tự hào lớn với giáo dục Việt Nam khi có hai thương hiệu lọt vào bảng xếp hạng, sánh ngang với nhiều trường đại học hàng đầu thế giới như Đại học Luật Harvard (Harvard Law School), Đại học Công nghệ Massachusetts (Massachusetts Institute of Technology), Trường Kinh doanh đào tạo sau đại học Stanford (Stanford Graduate School of Business), Đại học Quốc gia Úc (Australian National University)....

Những năm trước, nhiều thương hiệu lớn của Việt Nam cũng từng được vinh danh tại Global Brand Awards như Zalo, Viettel, Tiki…Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN - Vietnam National University, Hanoi; viết tắt là VNU) là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước, phù hợp với xu hướng phát triển giáo dục đại học tiên tiến. Đại học Quốc gia Hà Nội hoạt động theo cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm cao.

EDUPIA là chương trình tiếng Anh online chất lượng cao có bước phát triển thần tốc thời gian qua, nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn lẫn các nhà đầu tư. Được thành lập vào năm 2018, EDUPIA đã phát triển nền tảng học tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao dành cho trẻ em nhiều lứa tuổi, từ mầm non đến tiểu học và trung học cơ sở. Khởi đầu là một nền tảng tự học, EDUPIA dần mở rộng và phát triển thành hệ thống đào tạo online toàn diện bao gồm các nền tảng khác như gia sư trực tuyến. Đây đang là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Edtech tại Việt Nam với hơn 5.000.000 người dùng.

ĐH Quốc gia Hà Nội và EDUPIA được vinh danh thương hiệu giáo dục toàn cầu ảnh 2
Ông Trần Đức Hùng - Founder, CEO EDUPIA nhận giải thưởng dành cho Sản phẩm đào tạo Tiếng Anh trực tuyến tốt nhất.

Ông Jay Reddy - Chủ tịch Global Brand Magazine cho biết: “Trong dòng chảy công nghệ số toàn cầu, chúng tôi luôn đánh giá cao các sản phẩm đào tạo trực tuyến đến từ Châu Á – với sự vươn lên mạnh mẽ, khẳng định vị thế dẫn đầu và không hề kém cạnh với các khu vực khác. Tại Global Brand Awards 2022, chúng tôi đặc biệt ấn tượng với EDUPIA – một chương trình tiếng Anh trực tuyến lần đầu tiên đại diện Việt Nam và Đông Nam Á lọt top thương hiệu đào tạo ngoại ngữ tốt nhất thế giới".

Bài liên quan
Học sinh THPT của ĐH Quốc gia Hà Nội được học tích lũy một số học phần đại học
Từ năm học 2024-2025, học sinh THPT của ĐH Quốc gia Hà Nội được học tích lũy một số học phần trong chương trình đào tạo đại học, định hướng nghề nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ĐH Quốc gia Hà Nội và EDUPIA được vinh danh thương hiệu giáo dục toàn cầu