Những năm trước, nhiều thương hiệu lớn của Việt Nam cũng từng được vinh danh tại Global Brand Awards như Zalo, Viettel, Tiki…Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN - Vietnam National University, Hanoi; viết tắt là VNU) là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước, phù hợp với xu hướng phát triển giáo dục đại học tiên tiến. Đại học Quốc gia Hà Nội hoạt động theo cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm cao.
EDUPIA là chương trình tiếng Anh online chất lượng cao có bước phát triển thần tốc thời gian qua, nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn lẫn các nhà đầu tư. Được thành lập vào năm 2018, EDUPIA đã phát triển nền tảng học tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao dành cho trẻ em nhiều lứa tuổi, từ mầm non đến tiểu học và trung học cơ sở. Khởi đầu là một nền tảng tự học, EDUPIA dần mở rộng và phát triển thành hệ thống đào tạo online toàn diện bao gồm các nền tảng khác như gia sư trực tuyến. Đây đang là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Edtech tại Việt Nam với hơn 5.000.000 người dùng.
Ông Trần Đức Hùng - Founder, CEO EDUPIA nhận giải thưởng dành cho Sản phẩm đào tạo Tiếng Anh trực tuyến tốt nhất. |
Ông Jay Reddy - Chủ tịch Global Brand Magazine cho biết: “Trong dòng chảy công nghệ số toàn cầu, chúng tôi luôn đánh giá cao các sản phẩm đào tạo trực tuyến đến từ Châu Á – với sự vươn lên mạnh mẽ, khẳng định vị thế dẫn đầu và không hề kém cạnh với các khu vực khác. Tại Global Brand Awards 2022, chúng tôi đặc biệt ấn tượng với EDUPIA – một chương trình tiếng Anh trực tuyến lần đầu tiên đại diện Việt Nam và Đông Nam Á lọt top thương hiệu đào tạo ngoại ngữ tốt nhất thế giới".