ĐH Quốc tế Hồng Bàng ra mắt Hội đồng Cố vấn doanh nhân

Anh Tú | 28/02/2022, 18:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HIU) vừa ký kết hợp tác toàn diện với hàng loạt các Tập đoàn & Doanh nghiệp lớn, đồng thời ra mắt Hội đồng Cố vấn doanh nhân.

Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HIU) ra mắt Hội đồng Cố vấn doanh nhânTrường ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HIU) ra mắt Hội đồng Cố vấn doanh nhân

Nhân dịp này, HIU công bố khởi động cuộc thi “HIU Start up 2022” – sân chơi thường niên dành cho các bạn trẻ yêu thích tinh thần khởi nghiệp tại HIU.

Với mục tiêu 100% sinh viên có môi trường kiến tập, thực tập chuyên nghiệp; đảm bảo các em có cơ hội áp dụng các kiến thức được học tại giảng đường, đưa vào thực hành thực tiễn tại các Tập đoàn, Doanh nghiệp; HIU đã không ngừng đẩy mạnh hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Năm học 2022-2023, với chiến lược mở rộng mối quan hệ đối tác doanh nghiệp, thúc đẩy mạnh các chương trình hợp tác toàn diện, HIU đã tiến hành ký kết với 12 Tập đoàn, Doanh nghiệp lớn.

Các tập đoàn và Doanh nghiệp ký kết hợp tác với HIU

Phát biểu tại lễ ký kết, Th.S Trần Thúy Trâm Quyên- Phó Hiệu trưởng HIU cho biết: Việc ký kết lần này sẽ mở đầu cho một mối quan hệ hợp tác bền vững và mang lại lợi ích cho sinh viên, cho nhà trường cũng như cho doanh nghiệp.

'Sinh viên sẽ được đón nhận môi trường kiến tập, thực tập chuyên nghiệp, gia tăng cơ hội việc làm cho các em sau khi ra trường. Đây cũng là cam kết của HIU cung ứng nguồn nhân lực cao cho xã hội, đến với các doanh nghiệp hợp tác phát triển toàn diện cùng HIU.”- Th.s Quyên nói.

Song song sự kiện trên, HIU cũng ra mắt Hội đồng cố vấn Doanh nhân: Ươm mầm khởi nghiệp trẻ.

Hội đồng có vai trò kết nối doanh nghiệp nhằm đem đến các cơ hội hợp tác thực hành, thực tập và phát triển ngân hàng dữ liệu việc làm cho sinh viên HIU; đồng hành cùng HIU trong các hoạt động, sự kiện nhằm lan tỏa tinh thần doanh chủ cũng như hỗ trợ các dự án khởi nghiệp của các thế hệ trẻ.

Ngoài ra, Hội đồng sẽ là nguồn bổ sung vào đội ngũ cán bộ giảng trong các chương trình đào tạo phù hợp cần tính thực tiễn cao đồng thời cùng nhà trường xây dựng quỹ học bổng hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí vượt khó vươn lên.

Ông Nguyễn Tuấn Quỳnh - Chủ tịch Hội đồng Cố vấn doanh nhân – CEO Saigon Books đã chia sẻ: “Tinh thần khởi nghiệp là một yếu tố rất quan trọng, không chỉ với các doanh nhân mà còn đối với sinh viên. Chúng tôi rất vinh dự và tâm huyết khi được đồng hành cùng HIU, cùng Hội đồng doanh nhân và sinh viên trong các hoạt động khởi nghiệp. Chính sự nhiệt huyết, sáng tạo của các bạn trẻ giúp chúng tôi vun đắp những ý tưởng mới, truyền cảm hứng mạnh mẽ. với những kinh nghiệm, kiến thức của người đi trước, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ cho sinh viên HIU để cho các bạn thành công hơn, đạt hiệu quả cao hơn.”

Với sự ra mắt và hỗ trợ của Hội đồng cố vấn Doanh nghiệp, sinh viên HIU sẽ có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm và việc làm

Nhằm ươm mầm những tài năng tương lai, khuyến khích các sinh viên sáng tạo, dám nghĩ lớn và hành động để biến ước mơ thành hiện thực, HIU tổ chức cuộc thi HIU Start up với định kỳ hàng năm cho sinh viên. Năm nay, HIU Start up 2022 chính thức được phát động ngay tại buổi lễ ký kết với nhiều ý nghĩa đặc biệt, hứa hẹn là sân chơi thú vị để ươm mầm các tài năng trẻ của HIU.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ĐH Quốc tế Hồng Bàng ra mắt Hội đồng Cố vấn doanh nhân