Đi chợ nhặt được số tiền lớn, một người dân ở Điện Biên tìm cách trả lại

Hà Linh | 16/09/2022, 11:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhặt được số tiền lớn, một người dân ở Điện Biên đã đến cơ quan chức năng trình báo với mong muốn tìm cách trả lại cho người đánh rơi.

Vừa qua, Công an phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ đã bàn giao số tiền 50 triệu đồng cho người đánh mất. Đây là khoản tiền do chị Nguyễn Thị Bình (SN 1973), trú tại tổ 12 bàn giao sau khi nhặt được trên đường đi chợ.

Theo chị Bình chia sẻ, vào khoảng 6 giờ 45 phút ngày 9/9 khi đang trên đường đi chợ, đến khu vực tổ 7 thì phát hiện 3 cọc tiền (mệnh giá 200.000đ và 100.000đ) ai đó đánh rơi.

Sau khi tìm kiếm, hỏi thăm xung quanh không xác định được chủ nhân, chị Bình đã mang số tiền trên đến trình báo và bàn giao cho Công an phường Mường Thanh.

Tổ chức lực lượng xác minh, cơ quan chức năng xác định anh Chu Lương Tùng (SN 1990), trú tại tổ 7 là người đánh rơi số tiền. Chiều 14/9, Công an phường Mường Thanh đã mời anh Tùng đến trụ sở để nhận lại tài sản.

Xúc động khi được nhận tài sản đánh rơi, anh Chu Lương Tùng chia sẻ, đây là số tiền lớn của cơ quan giao. Khi trên đường đi làm, do bất cẩn, anh đã đánh rơi và rất may mắn được chị Bình nhặt lại.

“Đặc biệt, hành động tìm cách trả lại tài sản cho người đánh rơi của chị Bình rất đáng trân trọng, cần được biểu dương và nhân rộng để nhiều người noi theo”, anh Tùng nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đi chợ nhặt được số tiền lớn, một người dân ở Điện Biên tìm cách trả lại