Điểm trúng tuyến Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM

Công Chương | 16/09/2022, 06:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Điểm trúng tuyển theo phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp THPT 2022 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM dao động từ 15 đến 26 điểm.

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM (HUFLIT) vừa công bố mức điểm chuẩn trúng tuyển theo các phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT, kết quả xét học bạ THPT, kết quả thi đánh giá năng lực (ĐGNL) của ĐHQG TP.HCM năm 2022 đối với 13 ngành đào tạo bậc Đại học hệ chính quy, theo đúng lộ trình xét tuyển của Bộ GD&ĐT.

Xét theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Mức điểm chuẩn trúng tuyển cho 13 ngành học của HUFLIT dao động từ 15 đến 26. Theo đó, ngành nổi bật của HUFLIT – Ngôn ngữ Anh có mức điểm chuẩn cao nhất là 26 điểm, kế tiếp là ngành Kinh doanh quốc tế có điểm chuẩn là 23 điểm; Quản trị kinh doanh và Quan hệ quốc tế điểm chuẩn là 22 điểm.

Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM công bố điểm trúng tuyển ảnh 1
Bảng điểm chuẩn trúng tuyển đối với 13 ngành học của HUFLIT theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

Điểm trúng tuyển theo phương thức xét kết quả học bạ THPT

Đối với phương thức xét tuyển theo kết quả học bạ THPT, HUFLIT áp dụng theo 2 phương thức 2A (học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12 THPT) và 2B (cả năm lớp 12) cho 13 ngành đào tạo của trường.

Điểm trúng tuyển của 5 đợt xét tuyển không có quá nhiều thay đổi và điểm chuẩn đã bao gồm một số ngành yêu cầu điểm tiếng Anh nhân hệ số 2, như: Ngôn ngữ Anh, Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, Quan hệ Quốc tế, Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Quản trị Khách sạn.

Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM công bố điểm trúng tuyển ảnh 2
Bảng điểm chuẩn trúng tuyển đối với 13 ngành học của HUFLIT theo kết quả học bạ THPT.

Phương thức xét kết quả thi Đánh giá năng lực năm 2022

Đối với các thí sinh xét tuyển bằng kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực do ĐHQG TPHCM tổ chức năm 2022, mức điểm chuẩn chung cho 13 ngành đào tạo của 2 đợt của HUFLIT là 600 điểm.

Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM công bố điểm trúng tuyển ảnh 3
Bảng điểm chuẩn trúng tuyển đối với 13 ngành học của HUFLIT theo kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực do ĐHQG TPHCM tổ chức.

Đại diện HUFLIT lưu ý, điểm xét tuyển được làm tròn 0.01 (hai chữ số thập phân).

Mỗi đối tượng ưu tiên giảm cách nhau 1.0 điểm; mỗi khu vực giảm cách nhau 0.25 điểm. Cách tính điểm ưu tiên theo qui định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Điểm sàn xét tuyển tất cả các ngành từ 18.00 điểm áp dụng cho phương thức xét tuyển học bạ...

Bài liên quan
Thí sinh phải xác nhận nhập học trực tuyến trên Hệ thống
Từ ngày 27/8 đến ngày 29/8, tất cả các cơ sở đào tạo (CSĐT) thực hành xét tuyển với cơ sở dữ liệu giả lập. Thí sinh phải xác nhận nhập học trực tuyến trên Hệ thống.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm trúng tuyến Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM