“Diều sáo”- sự kiện nhân ái của học sinh các trường THPT Hà Nội

Thu Trang | 08/04/2023, 06:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vừa qua, Libreria Project vừa tổ chức thành công sự kiện chính “Diều sáo” tại trường THCS Thái Hoà, Ba Vì, Hà Nội.

Không chỉ tạo ra một buổi học ý nghĩa, gần 2000 cuốn sách đã được quyên tặng cho thư viện nhà trường.

Libreria là một dự án cộng đồng được thành lập năm 2020 bởi một nhóm các bạn học sinh của các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội, gồm hai hoạt động chính: Quyên góp sách và Giảng dạy kỹ năng mềm cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Cô Phùng Thị Thanh Hường - Hiệu trưởng trường THCS Thái Hoà chia sẻ: "Sự kiện đã diễn ra thành công hơn mong đợi. Lắng nghe tiếng cười của các em học sinh vọng ra từ các lớp học, tôi biết rằng quyết định hợp tác với Libreria là hoàn toàn đúng đắn. Là một nhà giáo, tôi luôn coi trọng mọi đóng góp cho ngành giáo dục. Cảm ơn Libreria vì đã tạo ra giá trị tốt đẹp và cống hiến hết mình cho cộng đồng, cho xã hội."

“Diều sáo”- sự kiện nhân ái của học sinh các trường THPT Hà Nội ảnh 1
Với sứ mệnh thu hẹp khoảng cách giáo dục và nâng cao văn hoá đọc, Libreria Project đã tổ chức thành công sự kiện chính Diều Sáo tại trường THCS Thái Hoà, Ba Vì, Hà Nội. Không chỉ tạo ra một buổi học đầy ý nghĩa, gần 2000 cuốn sách đã được quyên tặng cho thư viện nhà trường.
“Diều sáo”- sự kiện nhân ái của học sinh các trường THPT Hà Nội ảnh 2
Sự kiện bắt đầu với hoạt động xây dựng và trang trí thư viện.

“Diều sáo”- sự kiện nhân ái của học sinh các trường THPT Hà Nội ảnh 3
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước đó, nhóm đã nhanh chóng tạo ra một không gian đọc sách hiệu quả, khuyến khích văn hóa đọc.
“Diều sáo”- sự kiện nhân ái của học sinh các trường THPT Hà Nội ảnh 4
Hoạt động giảng dạy đã diễn ra vào buổi chiều với bốn lớp học, tương ứng với bốn kỹ năng sống quan trọng: Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng quản lý chi tiêu, kỹ năng khám phá, phát triển bản thân và kỹ năng thuyết trình.
“Diều sáo”- sự kiện nhân ái của học sinh các trường THPT Hà Nội ảnh 5
Khép lại buổi học, dự án gửi tặng nhà trường cùng các em học sinh những phần quà nhỏ và suất học bổng trị giá 50 -100% của khoá học kỹ năng mềm.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Diều sáo”- sự kiện nhân ái của học sinh các trường THPT Hà Nội