Điều tra vụ một giám đốc đánh trọng tài nằm gục trên sân bóng ở TPHCM

Theo Hoàng Thuận | 14/01/2024, 11:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ cầu thủ là một giám đốc công ty có hành vi đánh trọng tài ngã gục trên sân bóng ở quận 11, TPHCM.

Ngày 14/1, Công an quận 11 (TPHCM) đang lập hồ sơ, lấy lời khai của nhiều người liên quan để điều tra, làm rõ vụ cố ý gây thương tích xảy ra tại một sân bóng đá trên địa bàn.

Theo đó, sáng 10/1, qua công tác nắm tình hình, Công an quận 11 phát hiện trên mạng xã hội lan truyền đoạn video có nội dung phản ánh về một vụ đánh người xảy ra tại sân bóng đá thuộc Nhà thi đấu tập luyện TDTT Phú Thọ (phường 15, quận 11).

Trọng tài K (khoanh tròn đỏ) ngã gục trên sân sau khi bị đánh vào mặt. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau đó, Công an quận 11 đã chỉ đạo các đơn vị liên quan rà soát, xác minh và đến chiều 11/1 đã mời nạn nhân là anh L.T.K (32 tuổi, quê Long An, trọng tài thuộc Liên đoàn Bóng đá TPHCM) đến làm việc.

Theo trình báo của anh K, ngày 3/1, anh được phân công điều hành trận đấu giữa 2 câu lạc bộ Doanh nhân Quảng Ngãi và Celadon An Phú, thuộc giải bóng đá Doanh nhân online. Trận đấu diễn ra tại sân số 3 thuộc Nhà thi đấu tập luyện TDTT Phú Thọ.

Khi trận đấu đang diễn ra, anh K. thổi phạt một cầu thủ thuộc đội Doanh nhân Quảng Ngãi. Một số cầu thủ thuộc đội bóng trên có phản ứng không đồng ý với quyết định của trọng tài.

Trong đó, ông N.H.Q (42 tuổi, quê Quảng Ngãi, Giám đốc Công ty T.H) đã có hành vi dùng tay đấm vào mặt anh K khiến vị trọng tài ngã gục xuống sân. Sau khi tiếp nhận nguồn tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 11 đã tiến hành xác minh và mời ông Q lên làm việc vào sáng 12/1.

Tại cơ quan công an, ông Q đã thừa nhận toàn bộ hành vi đánh trọng tài K như trên. Ngay trong sáng 12/1, công an đã đưa anh K đến Trung tâm Pháp y TPHCM để giám định tình trạng thương tích.

Cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều tra vụ một giám đốc đánh trọng tài nằm gục trên sân bóng ở TPHCM