Đoán tính cách một người cực chuẩn qua giày dép họ mang

Y.N (Tổng hợp) | 04/10/2023, 09:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bạn có thể dễ dàng đoán chuẩn tính cách của một người thông qua giày dép họ mang.

Giày búp bê

Người thích những đôi giày búp bê là người có tính cách khá đơn giản, yêu thích sự thoải mái và luôn toát ra vẻ ngọt ngào, thân thiện và khá chu đáo. Những người này thường ưu tiên cảm giác thoải mái hơn là tính thời trang.

Bên cạnh đó, những người phụ nữ yêu thích giày búp bê luôn muốn nhận được lời yêu thương ngọt ngào cũng như cử chỉ thân thiện và thích một cuộc sống êm đềm, hạnh phúc.

 Giày cao gót nhọn

Những người yêu thích giày cao gót thường ngó lơ về các vấn đề sức khỏe, họ chú trọng nhiều hơn vào tính thẩm mỹ, thời trang. Điều này chứng tỏ những người này rất tự tin về chính bản thân, thường có gu thẩm mỹ tốt, khá cầu kỳ và thường là người kỹ tính.

Không những thế, những người phụ nữ thích diện giày cao gót thường là người có cá tính, dễ hòa đồng, tràn đầy sức sống và đặc biệt luôn tìm mọi cách để đạt được những gì mà mình muốn. Tuy nhiên, những người phụ nữ này đôi khi lại không giữ vững được lập trường của mình.

screenshot-2023-10-03-at-09.28.31.png
Bạn có thể dễ dàng đoán chuẩn tính cách của một người thông qua đôi giầy họ mang.

Giày cao gót đế xuồng

Giày cao gót đế xuồng là loại giày đơn giản và mang lại cảm giác chắc chắn cho người đi. Vì vậy, những người thích loại giày này thường thích sự giản dị, thẳng tính và có cá tính khá mạnh mẽ, đặc biệt hơn là người thường được mọi người tin cậy, tín nhiệm. Đây là mẫu người tôn thờ sự tin tưởng và chân thành đối với mọi mối quan hệ trong xã hội, nhất là trong tình yêu. 

Tuy nhiên, người thích đi giày đế xuồng thường là người thiếu quyết đoán, dễ do dự và không thể đưa ra những quyết định quan trọng một cách dứt khoát.

Boost hầm hố

Những ưa chuộng mang giày boost thường là mẫu người có tính cách khá độc lập, đôi khi hơi độc đoán và đa nghi. Họ thường làm mọi thứ theo ý muốn của mình, không thích phụ thuộc vào bất kỳ người nào khác đồng thời không muốn ai xen vào công việc của mình.

Có lẽ vì vậy mà những người có tính cách này thường bị người khác ghen ghét và cảm thấy không đáng tin tưởng. Tuy nhiên, đây là những người rất thông minh và khá kỹ tính, nhạy cảm nên họ sẽ không dễ dàng chấp nhận bất kỳ lỗi vi phạm hay một sự tổn thương từ ai đó cho dù là người thân của họ.

Giày thể thao

Những người thích giày thể thao thường là người rất năng động, hòa đồng, có tính sáng tạo và thích giao lưu kết bạn. Đây là tuýp người có tính hướng ngoại, thích tự do, thích đi du lịch khám phá những điều mới mẻ, cùng với đó thì họ ghét bị bó buộc trong những quy định, luật lệ và không thích cuộc sống vô vị, tẻ nhạt.

Ngoài ra, xét về nhân tướng học thì những người phụ nữ thích mang giày thể thao là người kiểm soát cảm xúc của mình, ít lo âu, phiền muộn với các vấn đề trong cuộc sống.

Giày lười 

Những người đi giày lười thường là người rất giỏi trong việc che giấu cảm xúc của bản thân. Chính vì thế, đây thường là người có tính cách hướng nội, khá nghiêm túc nhưng khi thân quen với họ thì mọi người sẽ cảm nhận họ là một người rất giàu tình cảm, chỉ là họ không giỏi trong việc thể hiện cảm xúc ra bên ngoài.

Cùng với đó, những người đi kiểu giày này thường biết rõ bản thân mình muốn gì và cần làm gì để thực hiện điều mà mình mong muốn.

Sandal

Thông thường, người thích đi giày sandal dễ gây thiện cảm với mọi người xung quanh bởi sự thân thiện và dịu dàng. Đây là những người ưa chuộng sự giản dị, sống khá đơn giản nhưng thẳng thắn và chân thành. Chính vì thế, họ thường được nhiều người yêu mến, tin tưởng và ngưỡng mộ.

Mặc dù thế nhưng những người này thường hay chậm trễ trong các công việc cũng như cuộc sống bởi họ hay ngần ngại trong quá trình đưa ra quyết định của mình.

Dép xỏ ngón

Vô tư, hồn nhiên, yêu đời là những tính từ chỉ ra khi nói về tính cách của người thích đi dép xỏ ngón. Không những thế, họ còn là những người sống phóng khoáng, hào sảng và yêu thích sự trải nghiệm, họ thích những công việc mang tính chất đi lại nhiều. Đây cũng là những người rất biết cách tạo sự thoải mái, thư giãn cho bản thân cũng như tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

Bài liên quan
Thói quen uống cà phê tiết lộ điều gì về tính cách của bạn?
Không chỉ là “nghi thức” khởi đầu ngày mới, thói quen uống cà phê còn bật mí nhiều điều thú vị mà có thể bạn chưa từng nghe qua. Từ cách lựa chọn hương vị đến thời gian và nơi thưởng thức, mỗi chi tiết đều như tấm gương phản ánh sâu sắc nhân cách và vẻ đẹp tâm hồn của mỗi người.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoán tính cách một người cực chuẩn qua giày dép họ mang