Đoàn Văn Hậu về Việt Nam chuẩn bị cho Sea Games 31

Thu Hoài | 10/02/2022, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sau hơn 2 tháng đến Hàn Quốc làm phẫu thuật, bình phục chấn thương, ngày 10/2, Đoàn Văn Hậu về Việt Nam chuẩn bị cho Sea Games 31.

van-hau-1.jpg
Hình ảnh Văn Hậu điều trị chấn thương tại Hàn Quốc (Ảnh: FB nhân vật)

Tối ngày 12/11/2021, Đoàn Văn Hậu có mặt tại sân bay Nội Bài để chuẩn bị sang Hàn Quốc phẫu thuật mổ gối. Dự kiến, trưa ngày 10/2/2022, Văn Hậu sẽ quay trở lại Việt Nam sau hơn 2 tháng xa quê.

Sự vắng mặt của chàng hậu vệ cánh đã để lại những khoảng trống lớn trong đội hình không chỉ của CLB bóng đá Hà Nội mà còn của đội tuyển Việt Nam. Do đó, rất nhiều người hâm mộ, đồng đội mong chờ sự trở lại của Hậu trong thời gian sớm nhất.

van-hau-2.jpg
Văn Hậu tập luyện hồi phục chấn thương (Ảnh: FB nhân vật)

Tuy cầu thủ gốc Thái Bình chưa bình phục hẳn chấn thương nhưng vì visa Hàn Quốc của anh không còn hiệu lực nên bắt buộc phải trở lại Việt Nam để tiếp tục điều trị và phục hồi. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, chấn thương của Hậu đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Chàng hậu vệ này đã có thể tập luyện với cường độ từ thấp tới trung bình. Trước đó, nhiều người đã nghĩ anh chàng sẽ về nước muộn hơn và bỏ lỡ cơ hội tham gia các giải đấu lớn. Không ai có thể ngờ được rằng anh chàng này lại có sự bình phục tốt như vậy. 

Theo như kết quả trong quá trình điều trị tại Hàn Quốc, các chuyên gia đã dự kiến, chàng cầu thủ gốc Thái Bình có thể tiếp tục thi đấu vào tháng 3, vẫn kịp cho Sea Games 31 sắp tới diễn ra tại Việt Nam. 

Tuy nhiên, trước khi trở lại sân đấu, Văn Hậu vẫn cần phải tiếp tục theo dõi, tập luyện kỹ càng để có thể lực tốt nhất, tránh tái phát chấn thương. 

Các chuyên gia y tế từ Hàn Quốc cũng lưu ý CLB bóng đá Hà Nội không nên quá vội vàng trong quá trình điều trị của Hậu. Vì nhiều khả năng sau hội chuẩn, Hậu sẽ có thể tập luyện hồi phục cùng trưởng bộ phận y tế Kim Kwang Jae.

van-hau.jpg
Văn Hậu gặp gỡ bác sĩ Choi Ju-young trước khi về nước (Ảnh: FB nhân vật)

Trước khi rời khỏi Hàn Quốc, Văn Hậu cũng không quên gặp gỡ bác sĩ Choi Ju-young - người đã đồng hành cùng đội tuyển quốc gia trong suốt thời gian trước đó. Cả 2 đã gặp gỡ, ăn tối và ôn lại những kỷ niệm cũ. Trong bữa ăn đó còn có sự góp mặt của người đại diện HLV Park - ông Lee Dong Jun.

Bài liên quan
"Mãn nhãn" với thân hình cực phẩm của Văn Hậu
(GDTD) - Thân hình cực phẩm của Văn Hậu được coi là một trong những "vũ khí" giúp chàng tuyển thủ trẻ thu về lượng fan đông đảo.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn Văn Hậu về Việt Nam chuẩn bị cho Sea Games 31