Độc đáo lễ hội xuân đa màu sắc tại iSchool Hà Tĩnh

PV | 14/01/2023, 05:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với hơn 1 tháng chuẩn bị, lễ hội Xuân đa sắc – The Vibrant Spring đã mang đến cho học sinh, phụ huynh từ nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Chiều 13/1, trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh vừa tổ chức Lễ hội Xuân đa sắc – the Vibrant Spring năm 2023. Chương trình nhằm tạo sân chơi trải nghiệm hấp dẫn cho học sinh, qua đó, phát huy và gìn giữ những nét đẹp văn hóa truyền thống của Tết Việt.

Độc đáo lễ hội xuân đa màu sắc tại iSchool Hà Tĩnh ảnh 1
Học sinh hào hứng tham quan các gian hàng.

Xuân đa sắc – the Vibrant Spring được tổ chức với hơn 15 gian hàng (tò he, gói bánh chưng, gia vị bếp quê, thư pháp, mứt…), 10 trò chơi (tô tượng, đập niêu đất, đi cầu khỉ…) mang đậm chất Tết Việt.

Độc đáo lễ hội xuân đa màu sắc tại iSchool Hà Tĩnh ảnh 2

Phụ huynh và học sinh tại gian hàng trang trí Tết.

Tại chương trình, học sinh vừa được trải nghiệm và tham gia góp phần làm nên thành công của lễ hội, gìn giữ những truyền thống dân tộc, khám phá bản thân; mở rộng mối quan hệ giao lưu, rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, thực hành kiến thức môn Kiến tạo doanh nhân trẻ JA...

Độc đáo lễ hội xuân đa màu sắc tại iSchool Hà Tĩnh ảnh 3

Làm tò he...

Độc đáo lễ hội xuân đa màu sắc tại iSchool Hà Tĩnh ảnh 4

... gói bánh chưng, những gian hàng thu hút rất đông học sinh cùng trải nghiệm.

Ngoài ra, với mong muốn mang đến một cái Tết đầm ấm đến với những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống, trước đó, Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh cũng đã gửi thư ngỏ “Chuyến xe yêu thương” về các nhóm lớp kêu gọi sự ủng hộ, quyên góp của Quý Phụ huynh, học sinh từ Mầm non đến Lớp 12.

Độc đáo lễ hội xuân đa màu sắc tại iSchool Hà Tĩnh ảnh 5
Hoạt động là sân chơi trải nghiệm hấp dẫn cho học sinh, và gìn giữ những nét đẹp văn hóa truyền thống của Tết Việt.

Sau gần 1 tháng phát động, hành trình “Chuyến xe yêu thương” đã nhận được hơn 120 triệu đồng. Cùng với số tiền thu được tại chương trình Xuân Đa sắc, đại diện BGH Nhà trường cùng học sinh đã trao tận tay các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn và các huyện như: Can Lộc, Hương Khê...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Độc đáo lễ hội xuân đa màu sắc tại iSchool Hà Tĩnh